laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ mẫu Imperia Garden thu hút chủ nhân

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản M.I.K Home sẽ ra mắt chung cư mẫu tại trung tâm bán hàng của dự án, và vào đầu tháng 11 tiếp tục mở bán các chung cư dự án Imperia Garden.

    [​IMG]

    Nhân dịp khai trương chung cư mẫu, Công ty M.I.K Home sẽ tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt cọc nhà ở thành công từ ngày 2-8/11.

    Tham quan những chung cư mẫu tại 181 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, quý khách sẽ có cơ hội chứng mắt thực tế thiết kế tiện nghi và không gian sống thực tế của dự án căn hộ "vườn trong phố" với 3 loại căn điển hình diện tích 74m2, 80m2 và 120m2.

    Những kiến trúc sư của Baumschlager Eberle - công ty kiến trúc đa quốc gia, thuộc top 10 văn phòng kiến trúc sư lớn nhất thế giới, đã nghiên cứu chi tiết để đưa ra thiết kế mặt bằng căn hộ Imperia Garden theo hướng sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Nhà ở dự án được thiết kế theo trường phái không gian mở với tất cả các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, phòng khách thông với phòng ăn và bếp, tạo cảm giác thông thoáng.

    Các kiến trúc sư đã rất tinh tế chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là hành lang giao thông, nên các phòng ngủ tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Thiết kế này triệt tiêu hoàn toàn diện tích hành lang và những ngóc nghách không cần thiết (góc chết), vừa mở rộng được không gian chung, vừa mở rộng được diện tích phòng ngủ. ( Tham khảo thêm: Bảng giá Opal Riverside )

    [​IMG]

    Người tiêu dùng tham quan cũng sẽ phát hiện ra sự tinh tế về thiết kế phòng ngủ chính rộng rãi, có thể kê giường cỡ lớn king-size, tủ quần áo lớn, bàn trang điểm và ghế lazyboy nằm đọc sách. Nhà vệ sinh liền với phòng ngủ chính được thiết kế theo mô hình Home Spa, rộng tới 5-6m2 được lắp đặt nhiều thiết bị cao cấp.

    Được thực hiện trên diện tích 4,2 ha, với hai mặt tiền đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội, Imperia Garden có thiết kế thành 4 khu căn hộ cao 27-35 tầng, chung cư diện tích từ 69-125m2, được chào bán với giá khởi điểm từ 2,5 tỷ đồng một căn. Dự án Imperia Garden tích hợp 79 tiện ích đồng bộ như khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ người cao tuổi, vườn dưỡng sinh, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, spa… thỏa mãn đòi hỏi đa dạng của người dân ở mọi lứa tuổi.

    Trong nội khu còn có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao vì thế những bậc phụ huynh không phải lo toan đi tìm chỗ học hành cho con em mình.

    Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 90% nhà ở dãy A 35 tầng và block B 29 tầng đã được cư dân đặt mua. Gần 400 chung cư khu căn hộ C và D cao 27 tầng cũng đã có chủ chỉ sau hơn một tháng sau khi ra mắt.

    Sau hơn 9 tháng kể từ ngày bắt đầu xây dựng, khối căn hộ 29T và 35T đã đổ xong sàn tầng một, so với dự kiến thì đã vượt tiến độ một tháng và đang chuyển sang giai đoạn thực hiện phần thân. Khối căn hộ 27T cũng chuyển sang giai đoạn thi công mới sau khi đã hoàn thành phần móng. Dự án Imperia Garden sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ giữa năm 2017.\

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!