laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Melody Vũng Tàu – sản phẩm uy tín tập đoàn Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kyitc, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,088

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập đoàn Hưng Thịnh sắp tới sẽ đưa vào sử dụng cao ốc hiện đại và cực kỳ sang trọng, mở ra chặng đường phát triển mới cho cuộc sống khách hàng thêm chất lượng. Đây là căn hộ cao cấp có mức giá trên dưới 1 tỷ và được so sánh rẻ hơn nhiều so với rất nhiều cao ốc nổi tiếng hơn nay. Nhiều khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một căn hộ cho mình vì dự án Melody đầu tư xây dựng đến gần 600 căn với diện tích dao động thoải mái từ 46 mét vuông đến 145 mét vuông. Căn hộ Melody Vũng Tàu là một trong những sản phẩm uy tín được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ đem đến một nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho bạn.

    [​IMG]

    “An cư, lạc nghiệp” – mọi người vẫn thường hay nói như vậy. Sở hữu căn hộ đẹp chuẩn phong cách châu Âu, tiện nghi tốt cùng các dịch vụ đẳng cấp sẽ giúp khách hàng có được một không gian sống lý tưởng. Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, bạn có nghĩ mình sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn trong căn phòng thật cá tính và khí hậu trong veo, chỉ việc mở tung cửa sổ và đón nhận ánh sáng và hít khí trời tự nhiên không? Hay thú vị hơn nữa là cùng gia đình tung tăng ra Bãi Sau (cách căn hộ Melody chỉ 15 phút) tắm biển và thư giãn. Các chị em phụ nữ có thể yên tâm hơn trong việc chăm lo cho gia đình vì các dịch vụ có mặt khắp nơi.

    Căn hộ Melody Vũng Tàu sẽ đáp ứng gần như đầy đủ nhất mọi yêu cầu khắt khe từ các khách hàng. Từ các dịch vụ tại tòa cao ốc bao gồm chỗ đậu xe, khu công viên cây xanh phục vụ cho việc đi dạo tập thể dục thể thao, khu sinh hoạt giải trí – văn hóa, nhà hàng ăn ướng, trung tâm mua sắm hay các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp,…đến dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng quanh cao ốc đều gần như hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

: căn hộ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!