laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Mulberry Lane giá trị sống đỉnh cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân đặt mua chung cư thuộc Mulberry Lane chỉ cần trả trước 30% sẽ được dọn vào an cư ngay trong những căn hộ đã hoàn thiện về nội thất kể từ tháng 9. ( Click xem thêm: Opal Riverside Đất Xanh )

    Vào ngày 20/9 vừa qua hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA phối hợp cùng chủ đầu tư chào bán Mulberry Lane ở khách sạn Daewoo Hà Nội thu hút nhiều người tiêu dùng đến tham dự và đặt cọc chung cư . Những khách hàng tham dự sự kiện được bốc thăm may mắn trúng vàng SJC 9999. Qúy vị nào có giao dịch thành công có cơ hội nhận các phần quà với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng như TV LG 49 inch, iPad Air, máy hút bụi Hitachi…

    Hiện nay Mulberry Lane đã có sổ hồng, có tỷ lệ lấp đầy hơn 70% với tầng lớp dân cư văn minh. Mỗi chung cư đều được đầu tư đầy đủ nội thất, quý vị có thể dọn vào ở ngay.

    Mulberry Lane có diện tích 2,4 ha với gần 1.500 nhà ở thông minh có từ 2-3 phòng ngủ, các chung cư tầng lửng và biệt thự trên tầng cao có lối đi trên sân thượng. Các chung cư đều có hướng nhìn ra thành phố và cảnh quan hồ thiên nhiên. Mỗi căn hộ được cung cấp không gian sống đẳng cấp với thiết kế tinh tế và bố trí nội thất chất lượng cao.

    Dự án có vị trí sát khu vực trung tâm hành chính mới của Thủ đô, trên tuyến đường kết nối trực tiếp chạy thẳng tới sân bay Nội Bài. Trong tương lai, khi tuyến đường sắt trên cao hoàn thành, người dân sẽ thuận tiện và nhanh chóng kết nối với cả khu trung tâm mới và cũ của Thủ đô Hà Nội.

    Được phát triển bởi CapitaLand (Singapore) phối hợp với Hoàng Thành - chủ đầu tư kinh nghiệm lâu năm ở địa phương, căn hộ Mulberry Lane được phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp văn hóa, nếp sống sinh hoạt của người Việt.

    Ở Dự án Mulberry Lane, khu nhà ở theo tiêu chí kiến trúc xanh với không gian và cảnh quan được xây dựng theo mục tiêu bảo vệ môi trường, đem đến môi trường thiên nhiên thoáng mát, đảm bảo cho người dân đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Giải pháp không gian kiến trúc hướng đến môi trường được sử dụng khi hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài, thông thoáng trong 80% không gian của hạng mục.

    Với hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp như hồ bơi mang phong cách khu resort cao cấp, bể sục ngoài trời, khu tập yoga, sân tập bóng rổ, phòng hát karaoke hiện đại, sân golf ảo độc đáo… sẽ giúp người dân tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

    Đối với các hộ gia đình có trẻ em và người cao tuổi, dự án còn sở hữu những tiện ích ấn tượng như bể bơi và tường tập leo núi cho trẻ, thư viện sách rộng lớn và yên tĩnh, sân chơi thoáng đãng, khu tập dưỡng sinh cho người già. Đồng thời, Dự án còn có các khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dọc theo ven hồ…

    Mulberry Lane được chủ đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Tổ chức y tế thế giới WHO, đảm bảohứa hẹn cung cấp nước sạch tới từng căn hộ.

    Click xem thêm: http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!