laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Nassim Khu Trung Tâm Hội Tụ Những Tinh Hoa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nassim Thảo Điền có tổng diện tích 6.464 m2 với 238 căn hộ sở hữu một vị trí giao thông thuận lợi, nằm trong một quần thể khu dân cư văn minh, ngay mặt tiền trục đường chính Xa lộ Hà Nội, tiếp giáp với trung tâm hành chính Quận 2, chỉ 5 phút đến trung tâm Quận 1, 10 phút đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các quận lân cận khác.

    Căn hộ Nassim Thảo Điền mang đến một không gian sống hoàn hảo với những sự đầu tư vượt trội về tiện ích, sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân nhằm mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc. Nassim Thảo Điền sở hữu một chuỗi tiện ích đẳng cấp và hệ thống cây xanh cảnh quan thoáng mát.
    [​IMG]
    Những căn hộ cao cấp tại căn hộ Nassim Thảo Điền được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với mảng nội thất sang trọng, hiện đại nhằm tạo nên đẳng cấp sống văn minh, lịch làm cho cư dân.

    Toàn bộ dự án dành khoản 75% diện tích cho các mảng xanh, công viên, các dịch vụ, tiện ích công cộng có đẳng cấp, nổi bật với tiện ích cảnh quan nội khu đẳng cấp, khu hồ bơi và hồ cảnh quan trở thành tâm điểm nổi bật ngay tại trung tâm, tựa như một trái tim của toàn bộ dự án. Bên cạnh đó là khu tiện ích công cộng với những trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của cư dân như siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu Film, phòng tập GYM…

    Nassim Thảo Điền sở hữu những ưu thế vượt trội về đẳng cấp tiện ích, cảnh quan… đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang muốn tìm kiếm những không gian sống tiện nghi đẳng cấp trong một môi trường xanh, chắc chắn sẽ tạo được sưc hút lớn đối với khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu cũng như đặt cọc giữ chổ căn hộ Nassim Thảo Điền vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!