laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Vũng Tàu Melody Bàu Sen

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Cao ốc Melody tọa lạc tại Thành phố Vũng Tàu, là địa danh du lịch với những danh lam, thắng cảnh với những dãy núi và bờ biển đẹp như Bãi Sau, Bãi Dứa, Bãi Dâu và các di tích và danh thắng như ngọn Hải Đăng, tượng Chúa Giang Tay, Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài,… du an melody vung tau được thừa hưởng vị thế khá đặc biệt tại trung tâm Thành Phố Vũng Tàu, một bên là biển, một bên là hồ và liền kề là một công viên xanh rộng lớn. Chính vì yếu tố này, Cao ốc Melody Vũng Tàu thật sự là một địa chỉ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, các gia đình muốn có 1 nơi để an cư và nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài, đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

    Khi sở hữu căn hộ này, chủ nhân của căn hộ có thể nhìn bao quát cảnh biển đẹp lãng mạn cũng như toàn bộ thành phố vũng tàu về ngày lẫn đêm. Ngoài ra với vị trí lý tưởng Có thể nhận thấy vị trí vô cùng đắc địa của can ho biet thu vung tau khi nó được thiết kế ngay góc Hoàng Hoa Thám & Võ Thị Sáu rất tiện lợi cho giao thông khi bạn muốn đi đến bất kì nơi nào của trung tâm thành phố Vũng Tàu. Từ khu căn hộ, trong bán kính từ 500m đến 1km khách hàng có thể tiếp cận các địa danh nổi tiếng của của Vũng Tàu như: Khu du lịch Biển Đông, Thắng cảnh Bàu Sen, Khu du lịch núi Tao Phùng, Khách sạn 5sao imperial Vũng Tàu, Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Quốc Tế…

    [​IMG]

    Nếu bạn sinh sống trong căn hộ vũng tàu Melody này ngoài việc thừa hưởng những tiện ích đầy đủ của một khu căn hộ đẳng cấp: Nhà hàng Hải sản, Trung Tâm Dịch Vụ du lịch, shopping mall, nhà trẻ, dịch vụ y tế, gym, spa, hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, … chung cư gồm 840 căn, DT trung bình từ 48 m2 đến 106m2 (2-3 phòng ngủ) với với phong cách thiết hiện đại-thông thoáng, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn và hướng xem đẹp với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Melody và toàn thành phố biển Vũng Tàu. Phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của những dân cư và du khách .
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!