laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ opal garden Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi mamnon1990, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    mamnon1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp nối sự thành công rực rỡ từ căn hộ Opal Riverside, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục không làm thất vọng khách hàng của mình bằng việc đưa ra tiếp căn hộ Opal Garden. Là một trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Opal của tập đoàn Đất Xanh liền kề các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ dịch vụ, tiện ích cao cấp. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lợi cao nhất cho tất cả những ai đang quan tâm đến thị trường Bất Động Sản.

    Căn hộ Opal Garden là sự kết hợp tinh tế, hài hòa từ những mong muốn, nhu cầu cần thiết của khách hàng mua ở cũng như đầu tư

    Thứ nhất, vị trí căn hộ the art nằm cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch liên kết giữa các quận trung tâm của thành phố, đảm bảo không bị kẹt xe khi lưu thông trong giờ cao điểm.

    Thứ hai, thuận tiện di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất trong khoảng 10 phút, rất phù hợp cho các gia đình thiết kế sân vườn thường xuyên đi công tác nước ngoài.

    Thứ ba, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể vào trung tâm thành phố, đây là yếu tố quan trọng mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ.

    Thứ tư, can ho Opal Garden được thiết kế tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo tất cả các tiện ích dịch vụ cần thiết đến cao cấp hiện đại cho cư dân sinh sống bên trong căn hộ.

    Thứ năm, dự án Opal Garden sẽ tạo ra một môi trường sống văn minh, hiện đại kết hợp sự yên tĩnh, không khí trong lành, giúp cho tất cả các cư dân sinh sống luôn cảm thấy thoải mái, an tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Thứ sáu, sở hữu căn hộ Opal Garden là sở hữu một nơi an cư lý tưởng, một cơ hội đầu tư cực kỳ hiếm có của năm 2016, vì đây là cơ hội để đón đầu sự phát triển vượt bậc của khu Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng với tiện ích dịch vụ hiện hữu mà những khu vực khác không hề có như khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng như Thảo Cầm Viên, khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh, Khu đô thị kiểu mẫu mới Bình Quới - Thanh Đa đang quy hoạch.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!