laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Park Premier Quận 7 Giá HẤP DẪN | Nhận đặt mua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tình hình kinh tế hiện tại, nếu gửi tiết kiệm các ngân hàng với mức lãi suất chỉ khoảng 6-7%/năm không thực sự hấp dẫn và sinh lời cao, trong khi số tiền đó Nhà Đầu Tư có thể đầu tư park premier quan 7 để cho thuê với giá mặt bằng chung khu này từ trên 12tr/tháng. Giá cho thuê cao từ 12-15tr/tháng tương đương 140-180tr/năm, cao hơn rất nhiều so với lãi suất ngân hàng hiện hành. Sỡ dĩ The Park Residence tự tin với khung giá thuê này là vì cách đó 300m khu căn hộ HAGL NewSG giá cho thuê đã từ 12-15tr/tháng/căn. Trong khi The Park Residence là căn hộ phân khúc cao cấp hơn hẳn, các tiện ích cũng cao cấp và dịch vụ tốt hơn.

    [​IMG]

    Về vị trí Dự án: Con đường Nguyễn Hữu Thọ hiện tại và tương lai sẽ là trái tim của khu Nam SG được xem là trục giao thông trọng yếu. can ho florita tọa lạc ngay mặt tiền Khu 12 Nguyễn Hữu Thọ, từ Dự án chỉ mất 15 phút di chuyển là đến trung tâm Q1, từ The Park Residence có thể đi đến tất cả các dịch vụ cao cấp về y tế, giáo dục, thương mại trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà chỉ mất vẻn vẹn 10 phút hoặc ít hơn. Mới đây, để đảm bảo dự án luôn được nâng cấp lên mức độ hoàn thiện cao hơn, MIK Corporation đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (Hoa Binh Corporation) để tổ chức, quản lý và giám sát thi công cho toàn bộ dự án.

    [​IMG]

    Đại diện tập đoàn MIK Corporation đơn vị phát triển dự án cho biết: “Chúng tôi tự tin khi hoàn thành, The Park Residence sẽ là một Imperia An Phú thứ hai ngay tại khu Nam”.
    Chất lượng phải đi kèm với lựa chọn nhà thầu – nhà tư vấn. Thị trường bất động sản đã thực sự ấm lại trong những tháng vừa qua cùng nền kinh tế tăng trưởng với nguồn vốn từ các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore… đầu tư mạnh vào Việt Nam. Sau làn sóng tăng giá bất động sản tại các thị trường phát triển, nhà đầu tư đã quay lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội tại thị trường màu mỡ này. Phân khúc các nhà đầu tư hướng tới luôn là các dự án căn hộ có tiện ích cao cấp và giá bán khoảng 2 tỷ đồng vì ở đây chất lượng căn hộ được cam kết từ thiết kế, thi công, quản lý xây dựng bởi những nhà tư vấn quốc tế và nhà thầu uy tín. Trả theo tiến độ xây dựng. Căn Hộ View Phú Mỹ Hưng, hồ bơi chân mây. Nhiều ưu đãi, chiết khấu lên đến 8% cho KH. Tập đoàn MIK Corporation – Đơn vị phát triển dự án Khu Căn hộ cao cấp can ho park premier đã tiến hành ký kết hợp tác. Thiết kế mới độc đáo the park , thanh toán nhanh chiết khấu đến 200tr, thanh toán 20% nhận căn hộ The Park Residence, vay không cần chứng minh thu nhập và lãi suất 0%.

    Đặc biệt, đối với các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, khách hàng luôn yên tâm về tiến độ, chất lượng và giá trị dự án tăng tiến theo thời gian.

    Phía sau dự án The Park Residence trước kia là dự án sân Golf 36 lỗ. Nhưng hiện tại dự án Sân Golf đã được Ủy ban TP ra quyết định hủy bỏ và thay vào đó sẽ là khu đô thị Phú Mỹ HưngB trong tương lai gần, trọng tâm phát triển khu Nam SG sẽ dịch chuyển sang trục Nguyễn Hữu Thọ thay vì đường Nguyễn Lương Bằng như trước đây => cơ hội gia tăng về giá.

    Chủ Đầu Tư và nhà thầu: Dự án The Park Residence được bảo trợ bởi VPBank, cùng Chủ Đầu Tư là M.I.K Corporation – Phú Hoàng Anh, nhà thầu là Tổng Cty XD Hòa Bình. Những thông tin này giúp nhà đầu tư/người mua nhà luôn an tâm về tài chính, chất lượng và tiến độ công trình. The Park Residence có Phương Thức Thanh Toán cực tốt: chỉ 15% trong 5 tháng, tức là ký HĐ 20%, sau đó trở đi mỗi tháng thanh toán 2% cho đến khi nhận nhà (quý II 2016). Chưa kể nếu Nhà Đầu Tư chọn Phương Thức Thanh Toán nhanh 1 lần sẽ được hưởng chiết khấu 8%.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!