laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Phúc Khang Diamond Lotus Quận 8

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với đó, thiết kế của diamond lotus tinh tế và sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu, vừa hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ Diamond lotus có kiến trúc hoàn mỹ đến từng chi tiết, vẽ nên một bức tranh cuộc sống đầy đẳng cấp với sự lựa chọn đa dạng từ căn hộ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra ngoài, tạo tầm nhìn thông thoáng, không khí thoáng mát đem lại sức sống trong lành. Với các tiện ích liền kề như khu công viên giải trí, 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, nhà trẻ, khu vườn treo ở tầng 5. Nổi bật là vườn treo nằm ngay tầng 27 của tòa nhà nằm lơ lững trên tầng mây như một thiên đường nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố với bao mơ ước của nhiều người. Đây cũng là dự án duy nhất được trang bị đá hoa cương, hội tụ những tiện ích khép kín và được thiết kế công viên vô cùng độc đáo. Xung quanh dự án được bao bọc bởi 2 con sông với mật độ khoảng 300m.

    [​IMG]

    Với thành phố hơn 8 triệu dân, niềm mong ước về một tổ ấm gia đình đầy đủ tiện nghi, an toàn là niềm mong ước của biết bao người dân khi làm việc và sinh sống trên thành phố này và đặc biết với những người xa quê hương xa cái khung cảnh nên thơ hữu tình đến chốn phồn hoa này. Nhưng lựa chọn một căn hộ đạt chuẩn, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu thường nhật như siêu thị trường học công viên mà còn là nơi đoàn viên gia đình sau một ngày vất vả cùng tản bộ trong công viên rộng lớn hay điều đơn giản nhất là những buổi buông câu lúc chiều tà, một nơi mà con cái được dạy dỗ và phát triển với nền tảng vững chắc phải đảm bảo một cuộc sống viêm mảng với ngôi nhà tràn đầy ánh sáng ban ngày, một phòng khách nhìn toàn cảnh thành phố nhưng thực sự những căn hộ cao cấp hiện nay có đáp ứng được yếu tố ấy.

    [​IMG]

    Ba khối tháp phù hợp với quy mô công trình lớn và được nối với nhau nhằm hóa giải vấn đề về phong thủy của Việt Nam” – Văn phòng thiết kế cho biết. “Các khối mái nối với nhau làm tăng thêm diện tích không gian xanh rộng lớn cho các căn hộ, điều mà đang rất khan hiếm ở thành phố này. du an can ho diamond lotus với vị trí vàng hiếm hoi tại trung tâm Sài Gòn, một căn hộ xanh sinh thái, một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại Sài Gòn. Nơi mà gia đình bạn sẽ tìm thấy một không gian riêng sau 1 ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ thả mình vào cùng với thiên nhiên và ngắm nhìn dòng sông tuyệt đẹp từ ngôi nhà của mình.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0909 748 944
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!