laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Rainbow Bình Long - Chung cư dự án Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gateway Thảo Điền nằm trong khu Thảo Điền Quận 2 là khu vực phát triển mạnh với các dự án lớn. Trong khi thị trường BĐS ở quận 2 đang dậy sóng với nhiều dự án thì việc can ho gateway ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng bất động sản cao cấp tại Quận 2 thuộc Sơn Kim Land – công ty đã và đang rất thành công trong việc phát triển khai thác các dự án cao cấp và Hamon Developments – Tập đoàn đầu tư Quốc Tế.

    Gateway Thảo Điền với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, bao gồm 546 căn hộ, với 4 tòa tháp. Trong đó có 3 tòa tháp dành cho cư dân và 1 tòa tháp căn hộ service được quản lý theo nguyên tắc “năm sao” của Tập đoàn Hamon Developments. Ra mắt thị trường trong năm 2015, dự án sẽ dự kiến hoàn thành vào quý 3, năm 2017.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần BĐS Sơn Kim Land : là một công ty con thuộc Tập đoàn Sơn Kim. Hiện công ty có 6 dự án phát triển ,trong đó có 2 dự án xây khu phức hợp lớn gồm chung cu florita văn phòng, trung tâm mua sắm, dịch vụ ở trung tâm Quận 2. Tập đoàn Hamon Developments thành lập năm 1989 có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về quản lý tài sản và quỹ đầu tư tư nhân. Tập trung các khoản đầu tư vào khu vực châu Á, Hamon đang quản lý tài sản trị giá hơn 1 tỉ USD. Hamon hiện chú tâm đầu tư vào quản lý và phát triển bất động sản cao cấp, dịch vụ tài chính, làm ra phim và mạng xã hội.

    Căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Thảo Điền . Giao thông sẽ thuận tiện hơn khi mặt tiền là Xa lộ Hà Nội, mặt sau cách sông Sài Gòn chưa đầy 200m. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.

    [​IMG]

    Chỉ mất 7 phút đến Quận 1 và các Quận lân cận. Đây sẽ là một trong các dự án căn hộ cao cấp đầy nổi bậc và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến khách hàng trong khu vực trung tâm phía Đông Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
    Đặc biệt tiện lợi tới các địa điểm du lịch và các tỉnh như : Biên Hòa ( 30 phút ), Bình Dương ( 40 phút )….

    Căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 gia tăng giá trị cuộc sống với nhiều tiện ích hiện đại..là một biểu tượng mới của làng BĐS cao cấp. chung cu 8X rainbow có hồ bơi tràn làm nổi bật hẳn so với các dự án xung quanh. Cách sông Sài Gòn không xa, Gateway sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. các căn hộ Gateway có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo.

    Tại Căn hộ Gateway cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, đẹp như Phú Mỹ Hưng,Gateway hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Tất cả bạn cần làm đó là “Tận hưởng môi trường sống trong lành trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau”. Căn hộ Gateway là một môi trường sống tốt đê bạn có thê phát triển toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn với công viên,hồ vơi và kem theo không khi trong lành mát mẻ của công viên cây xanh.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!