laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Rainbow - Florita Bình Long - Chung cư dự án Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chung cu florita là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh. Căn hộ Florita Him Lam hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ FLORITA QUẬN 7
    - Công trình công cộng tại dự án: công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ, tập golf.
    - Trung tâm thương mại tại tầng trệt của tòa nhà gồm: Nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu spa,khu vui chơi trẻ em.
    - Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho dịp Lễ, tiệc của cư dân.
    - Trang bị hệ thống an ninh 24/24.
    - Thiết bị báo khói tại hành lang và sảnh thang máy của căn hộ.
    - Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
    - Hệ thống xử lý rác riêng biệt.

    [​IMG]

    can ho florita tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM, Him Lam Riverside rất thuận lợi về giao thông khi nằm ở giao điểm các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ... nối kết các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút.. Căn hộ florita được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội, tạo nên 1 không gian sống xanh mát, trong lành, hài hòa và thịnh vượng mang lại cho gia đình tận hưởng những giá trị thiết thực nhất của cuộc sống tại căn hộ cao cấp Florita, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu. Từ căn hộ , chúng ta có thể thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ Chúng ta hãy tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa, thả mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Dự án Florita là sự kết hợp giữa Đức Khải và Hưng Thịnh, với mong muốn đưa đến thị trường một căn hộ đẹp, gần trung tâm nhưng vẫn đảm bảo giá tốt hơn so với những dự án lân cận. Dự án căn hộ Florita quận 7 có giá thấp hơn so với căn hộ cùng khu vực nhưng chất lượng cao cấp khẳng định sẽ là dự án thuộc phân khúc thị trường hấp dẫn dễ dàng thu hút người mua.

    Nhắc đến quận 7, hai địa danh được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Phú Mỹ Hưng và Him Lam kênh tẻ. Và căn hộ Florita nằm ngay mặt tiền đường số 1 rộng đến 35 m, là tuyến đường trung tâm của khu Him Lam. Chưa kể hướng nhìn của dự án giáp 2 đoạn sông lớn là Kênh Tẻ và Ông Lớn mà hầu như không bị che khuất bởi những công trình còn lại nên bạn sẽ tận hưởng được không khí và không gian thoáng đãng của những cơn gió thổi mát lạnh.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!