laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Rivera Park có giá từ 1,3 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có hồ hết các bạn hay nhà đầu cơ ngần ngừ liệu với nên đầu tư chung cư Rivera Park Hà Nội vào tời điểm nay. Liệu đầu cơ với thực thụ hiệu quả, thích hợp sở hữu thị phần bất động sản hiện tại và có tương đối rộng rãi nghi vấn khác như thế. Chúng tôi sẽ cộng có Anh chị em tậu hiều một đôi Đánh giá rằng bạn nên đầu tư chung cư Rivera Park vào thời điểm nào.

    >> Chung cư Paragon

    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]

    VỊ TRÍ Dự án
    Tọa lạc tại vị trí trung tâm số 69 trục đường Vũ Trọng Phụng. chỉ cách trung tâm khu thành thị trung hoà nhân chính và trục đường Nguyễn Trãi 500m2 đã khiên Dự án cho Công trình phát triển thành hot hơn bao giờ hết. sở hữu lợi thế địa lợi này người dùng với thể thuận lợi chuyển di tới những khu vực trong thủ đô Hà Nội khôn xiết thuận lợi.

    kiểu dáng CẢNH QUAN Công trình
    [​IMG]

    mang VỐN CHI DÀNH CHO các CẢNH QUAN VÀ tiện ÍCH LUÔN khiến các bạn CẢM THẤY chấp thuận. với RIVERA PARK HÀ NỘI THÌ CHỦ đầu tư LONG GIANG LAND ĐÃ BỎ RA SỐ VỐN lớn ĐỂ mẫu mã CẢNH QUẢN, VƯỜN HOA, CÂY XANH VÀ phổ quát dự án PHỤ KHÁC.
    ngoài mặt CẲN HỘ Dự án

    Dự án nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa với nhu cầu sửa dụng căn hộ nhiều của người mua chung cư Rivera Parkvới mẫu mã linh động các căn hộ chỉ trong khoảng 63m2 trở lên là một điều kiện hoàn hảo cho nhữun khách hàng khí tính nhất. Vì hầu như các Công trình khác khó mang Dự án nào có diện tích nhỏ tại khu vực này sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng mang cả ban công và logia trong mỗi căn hộ.

    CHỦ đầu tư Dự án

    Dự án Rivera Park là Công trình đầu tay của chủ đầu tư tổ chức Cổ phần Long Giang. Chủ đầu tư với phổ quát năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế mang tiềm lựctài chính mạnh trong ngành kính tế Dự án đảm bảo sẽ đi đúng sở hữu những gì chủ đầu tư đã đề ra.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!