laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Ruby City – Tận hưởng cuộc sống ngọt ngào

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi heodxmb, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 976

  1. Offline

    heodxmb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Ruby City là thuộc dự án Ruby City có vị trí đắc địa và thuận lợi cho giao thông cũng như giao thương rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại và sinh hoạt của gia đình bạn.
    Chung cư Ruby City nằm liền kề khu đô thị mới Việt Hưng và được hưởng trọn vẹn sự bình yên và phồn thịnh tại quận Long Biên.Dự án là không gian tuyệt vời để bạn và gia đình nghỉ ngơi & tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi với những hạ tầng cơ sở, mặt đường đi lại rộng, trung tâm thương mại Vincom, vườn nướng BBQ, bể bơi, trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia - thế giới, bệnh viện, sân golf, sân tenis Long Biên vào loại bậc nhất châu Á. Cạnh đó còn có siêu thị Big C Long Biên và siêu thị Aeon do Nhật Bản đầu tư.
    [​IMG]
    Dự án chung cư Ruby City cách Hồ Gươm 6km, gần cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, cầu Đuống và giữa hai con sông Hồng - sông Đuống. Với giao thông thuận tiện cho việc đi lại di chuyển vào nội đô và liên tỉnh và phong thủy vô cùng đắc địa,.
    [​IMG]
    Với các diện tích từ 45.2 m2 đến 81m2 (diện tích thông thủy). Đây là khu chung cư cao cấp gồm 14 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng siêu thị và 6 thang máy, tòa căn hộ là điểm nhấn tại khu đô thị Việt Hưng bởi kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Vì vậy có thể nói dự án chung cư Ruby City là một không gian sống vô cùng lý tưởng ở quận Long Biên. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ.
    Rất mong quý khách hàng nhấc điện thoại lên và liên lạc với công ty chúng tôi để biết thêm thong tin chi tiết và đặt mua căn hộ tại dự án:
    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0916 72 2020
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!