laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Saigonres Plaza quận bình thạnh, ý kiến nhận xét khách hàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Pham vu linh, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    Pham vu linh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1/Thế Mạnh Căn Hộ Saigonres Plaza

    Vị trí: Căn hộ Saigonres Plaza quận Bình Thạnh tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh kết nối toàn tuyến Nguyễn Hửu Cảnh - Phạm Văn Đồng. Từ Saigonres Plaza bạn có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 7 phút, di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút xe máy.


    Ngoài ra, căn hộ Saigonres Plaza liên kết trực tiếp đên Quận 1 – Quận 2 – Quận Phú Nhuận đây là lõi tứ giác phát triển bậc nhất của thành phố trong thời gian sắp tới.

    Tiện ích: Rạp chiếu phim CGV hiện đại duy nhất khu vực Bình Thạnh, Packson, gym, spa, nhà trẻ, nhà cộng đồng, công viên rộng 2600m2....sẽ là những yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng biết đến căn hộ saigonres Plaza và góp phẩn thúc đẩy sự chênh lệch bất động sản khu vực này cao nhất.

    View: Sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa, Phạm Văn Đồng, Bitexco...sẽ tạo cho khách hàng một toàn cảnh tuyệt vời của thành phố qua cửa sổ.

    [​IMG]

    2/Tham Khảo ý Kiến Khách Hàng Đã Mua


    Bà: Vũ Huy Lan, 36 tuổi cư ngụ tại đường số 14, cư xá chu Văn An, Bình Thạnh chia sẽ. Từ nhỏ tôi đã sinh sống ở Bình Thạnh nên tôi biết những tiện ích xung quanh và sự liên kết giữa các quận dẫn đến việc di chuyển rất tiện lợi và nhanh chóng vì Quận Bình Thạnh là cửa ngõ khu đông thành phố. Khi vừa nghe nhân viên Phạm Vũ Linh tư vấn thông tin căn hộ Saigonres Plaza tôi quyết định mua ngay bởi vị trí thuận lợi cho con tôi đi học và tiện ích có sẵn trong căn hộ đầy đủ phục vụ cho gia đình tôi khi sống ở đây.


    Ông: Ngô Ngọc Sáng, 53 tuổi cư ngụ tại 214 Nguyễn Viết Xuân, TP Pleiku, Gia Lai chia sẽ. Tôi là một khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê khi nhân viên Vũ Linh thông tin căn hộ Saigonres Plaza tôi rất thích về tiện ích bên trong căn hộ đặc biệt là rạp chiếu phim CGV. Theo tôi, Khi bạn đầu tư một căn hộ nào đó bạn phải xác đinh được điểm thu hút khách hàng áp dụng ngay vào Saigonres Plaza rạp chiếu phim duy nhất Bình Thạnh sẽ là điểm thu hút rất lớn khách hàng biết đến căn hộ này nên việc đầu tư cho thuê của tôi sẽ đơn giản hơn rất nhiều

    Vui lòng liên hệ: Linh 0909461466
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!