laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ saigonres plaza và thị trường khu đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Pham vu linh, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    Pham vu linh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ saigonres plaza và thị trường khu đông

    1/Tình Hình Kinh Tế Khả Quan Hơn


    Ngày 04 tháng 10 năm 2015 vừa qua khối TTP(Trans-Pacific Partnership ) gồm 12 nước :Australia, Brunei Darussalam, Canada, Chile, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, New Zealand, Peru, Singapore, Hoa Kỳ, và Việt Nam - đã thông báo kết luận như sau:

    - Tiếp cận thị trường toàn diện:TPP loại bỏ hoặc làm giảm các hàng rào thuế quan và phi thuế quan trên cơ bản toàn bộ thương mại hàng hoá và dịch vụ và bao gồm đầy đủ các định thương mại, bao gồm cả thương mại vàđầu tư hàng hóa và dịch vụ, để tạo ra những cơ hội mới và lợi ích cho các doanh nghiệp của chúng tôi, công nhân, và người tiêu dùng.

    - Cách tiếp cận khu vực để camkết: TPP tạo điều kiện cho sự phát triển của sản xuất và chuỗi cung ứng, thương mại và liền mạch, tăng cường hiệu quả và hỗ trợ các mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra và hỗ trợ việc làm, nâng cao mức sống, tăng cường các nỗ lực bảo tồn, và tạo điều kiện hội nhập qua biên giới, cũng như mở cửa thị trường trong nước.

    - Giải quyết những thách thức thương mại mới: TPP thúc đẩy sự đổi mới, năng suất và năng lực cạnh tranh bằng cách giải quyết các vấn đề mới, bao gồm sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, và vai trò của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế toàn cầu.

    - Thương mại bao gồm: TPP bao gồm các yếu tố mới mà tìm cách để đảm bảo rằng các nền kinh tế ở tất cả các cấp độ phát triển và các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thểđược hưởng lợi từ thương mại.Nó bao gồm các cam kết để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiểu Hiệp định, tận dụng cơ hội của mình, và mang lại những thách thức duy nhất của họ đến sự chú ý của các chính phủ TPP.Nó cũng bao gồm các cam kết cụ thể về phát triển và xây dựng năng lực thương mại, đểđảm bảo rằng tất cả các bên có thể đáp ứng các cam kết trong Hiệp định và tận dụng đầy đủ lợi ích của nó.

    - Nền tảng cho hội nhập khu vực: TPP được dự định như là một nền tảng cho hội nhập kinh tế khu vực và thiết kế bao gồm các nền kinh tế khác trên toàn khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

    Kết quả là một thỏa thuận đạt chuẩn cao cấp, đầy tham vọng, toàn diện, cân bằng và sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế;hỗ trợ việc tạo ra và duy trì việc làm;tăng cường đổi mới, năng suất và khả năng cạnh tranh;nâng cao đời sống;giảm nghèo ở các nước của chúng tôi;và thúc đẩy tính minh bạch, quản trị tốt, và lao động tăng cường và bảo vệ môi trường.Chúng tôi hình dung kết luận của bản thoả thuận này, với các tiêu chuẩn mới và cao của nóđối với thương mại vàđầu tư trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, là một bước quan trọng hướng tới mục tiêu cuối cùng của chúng tôi mở cửa thương mại và hội nhập khu vực trong khu vực.

    2/Tình Hình Bất Động Sản Trong Nước


    -Theo ông Jonathan Tizzard giám đốc nghiên cứu và định giá hiệp định thương mại xuyên thái bình dương TTP nhận định: bên cạnh lĩnh vực khu công nghiệp được hưởng lợi, số lượng người dân có khả năng mua nhà ở, căn hộ đắt tiền sẽ tăng lên, chưa kể đến nhu cầu mua sắm và các hạng mục liên quan khác mà các chuyên gia nước ngoài và người dân có thu nhập cao hơn sẽ quan tâm.

    - Hưởng ứng và nhầm đón đầu cơn sốt bất động sản trong nước nhiều tập đoàn đầu tư bất động sản đã đưa ra chiến lược dài hạn như: Vingroup, Novaland những tập đoàn này đã làm khá mạnh tay đánh mạnh vào thị trường cao cấp Vinhome Tân Cảng (Vingroup), Sunrise City (Novaland) những căn hộ dựán này nằm phân khúc từ3-5ty/căn.

    - Bên cạnh đó nhà đầu tư bất động sản Đất Xanh Group lại chú ý đánh mạnh vào phân khúc trung bình (nhóm B và B+) lại đạt được nhiều thành công rực rỡ như Topaz City, Topaz Center, Sun river. Nhưng có để lại dấu ấn lớn nhất có thể nói đến hai dự án Topaz City, Saigonres Plaza làm cho thị trường những quý đầu năm 2015 chao đảo.


    3/Đánh Mạnh Vào Phân Khúc Nào Cuối Năm 2015


    Sau khi đưa ra hàng loạt nghiên cứu và tham khảo thị trường cùng với đúc kết kinh nghiệm nhiều chuyên gia lĩnh vực bất động sản đã quyết định:

    - Tiếp tục đánh mạnh vào phân khúc trung bình.

    - Tiếp tục đầu tư mạnh về thị trường căn hộ.

    - Trực tiếp đầu tư vào khu vực phía đông thành phố HCM.

    - Đánh mạnh vào tiện ích phục vụ cho cư dân.

    4/Dự án khu đông thành phố của tập đoàn Đất Xanh.


    Đánh mạnh vào thị trường phía đông vàđáp ứng nhu cầu an cư đầu tư của khách hàng đất xanh miền nam đã tiếp tục triển khai Căn hộ Saigonres Plaza.

    + Tọa lạc tại 79 - 81 nguyễn xí quận bình thạnh

    + Sở hữu 5 tầng thương mại

    + Tuyến đường huyết mạch của thành phố.

    + Cơ sở hạ tầng dự kiến hoàn thiện cuối 2016.

    + Giá 1,6ty/căn_2PN

    + Gần các trường đại học, bệnh viện, lưu thông dễ dàng qua quận 1,2…

    Có thể nói Đất Xanh Miền Nam là một trong những nhà đầu tư then chốt đi đầu trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như nhu cầu đầu tư sinh lời cao nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

    Vui lòng liên hệ chủđầu tư căn hộ Saigonres Plaza


    Hotline: 0909461466 - 0911473007
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!