laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ sang trọng thiết kế tiện nghi thích hợp cho người có điều kiện

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dungphamvan111, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    dungphamvan111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ sang trọng không chỉ xây bằng vật liệu cao cấp, mà còn thiết kế tiện nghi nhằm mang lại không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.
    Sang trọng theo Thu An - Thư ký tòa soạn Tạp chí phong cách sống nổi tiếng Robb Report là một khái niệm chủ quan.

    Thu An cho rằng, với người này có thể là chiếc túi Hermès đắt tiền hay chuyến du ngoạn trên du thuyền siêu sang. Đối với người khác có thể là bữa tối giữa hoang mạc Sahara do đầu bếp gắn sao Michelin đảm trách. Do quy đổi ra vật chất, nên phần lớn mọi người tin rằng những căn hộ có giá bán cao là sang trọng và đẳng cấp.

    Tuy nhiên, khi tìm kiếm một căn hộ sang trọng cho gia đình, Thu An ưu tiên hàng đầu không gian sống yên tĩnh, riêng biệt, thiết kế thông minh và nhà đầu tư uy tín. "Tôi mơ được sống trong không gian xanh với cảnh quan tuyệt đẹp, nơi có những người cùng chung giá trị sống với mình", Thu An chia sẻ.

    Theo David Hodkinson - Giám đốc thiết kế của Noor, một công ty về kiến trúc và thiết kế nội thất nổi tiếng tại TP HCM, không gian sống sang trọng phải mang đến sự trải nghiệm và kết nối. Đó có thể là vật liệu hoàn thiện tinh xảo hay tầm nhìn đáng giá mà ít người có khả năng sở hữu. Sang trọng là bất kỳ điều gì mang đến cho gia chủ cảm giác chân thật về nơi đang sống.

    Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xây dựng Coteccons cho rằng: "Theo tôi, sự sang trọng của một căn hộ không chỉ được thể hiện ở việc lựa chọn vật liệu xây dựng hay tên tuổi các thương hiệu được đưa vào hoàn thiện căn hộ, mà quan trọng hơn là yếu tố không gian và thiết kế. Các căn hộ cao cấp thường có không gian rộng, diện tích sử dụng lớn, mang lại cảm giác thoải mái. Đặc biệt, khi người mua căn hộ ngày càng am hiểu và tinh tế, thì sản phẩm ngoài tính hữu dụng cần mang lại tầm nhìn thẩm mỹ, tăng mức độ thưởng thức cho chủ nhân".
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi? Hôm qua, lúc 07:59
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Cải Tạo Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Thành 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi, Tận Hưởng Cuộc Sống 5/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Một giải pháp hoàn hảo khi chọn máy lạnh lắp cho căn hộ 9/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Một bài viết dành cho ai cần mua máy lạnh Midea chất lượng 30/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên chọn máy lạnh Multi cho căn hộ chung cư 29/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!