laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Sunny Villa được trang trí phù hợp với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay cả những những gam màu không chỉ được thiết kế hết sức tỉ mỉ nhằm hòa hợp vẻ thiên nhiên mà còn nói lên vẻ độc đáo. Điểm đặc biệt là dat nen Sunny Villa không chỉ được thiên nhiên bao bọc mà các mảng xanh còn tồn tại khắp nơi trong dự án, phối hợp hài hòa cùng với đại dượng sâu thẩm với màu xanh biếc và bầu trời rộng lớn.

    [​IMG]

    Sunny Villa đươc thiết kế với 5 mẫu biệt thự nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, với lối thiết kế kiến trúc hiện đại sang trọng và tình tế cùng với không gian thoáng mát, tiện nghi và hợp lý. Khu biệt thự biển nơi đây được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Với những góc nhìn đều có 100% hướng ra cảnh biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Tất cả các căn biệt thự biển điều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tần và có tầm nhìn hướng ra sân vườn và các góc nhìn tuyệt đẹp của dự án như sân Golf và bãi biển. Một sân thượng lớn, một phòng sinh hoạt gia đình và một phòng làm việc riêng, một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi dễ dàng tổ chức tiệc khu BBQ ngoài trời. Với lối thiết kế như vậy là một lựa chọn của quý khách hàng đang được rất quan tâm.

    Đất nền biệt thự Sunny Villa

    được thiết kế chỉ cần vài bước chân vỏn vẹn là bạn đã có thể ngắm nhìn bờ biển tuyệt đẹp và đắm chìm vào đại xương biếc cũng với những sự kiện về biển cũng như trong nước và quốc tế như đua ván thuyền buồm, lướt ván buồm, khinh khí cầu và những cuộc thi lặn và nhiều sự kiện khác nữa… Liền kề bờ biển là bến du thuyền bắt ra ngoài biển với những chiếc du thuyền to lớn. Như vậy đã dễ dàng giúp cho bạn thả hồn lướt trên mặt biển dại dượng hoặc đám chìm dưới lòng biển khám phá hệ sinh thái nơi đây với hàng ngàn sinh vật biển và nhiều bí ẩn khác về biển mà bấy lâu nay ta chỉ xem qua các tài liệu trên TV cũng như sách báo.

    Không chỉ biển nơi đây còn sỡ hữu những đồi nói cao chót vót. Những cư dân nơi đây vừa khám phá biển vừa khám phá đồ núi với môi trường sinh thái đầy trong lành. Nằm phía sau dự án. Đây không phải là điều tuyệt vời khi căn biệt thự Sunny Villa tọa lạc ngay tại vùng đất của thiên nhiên và được bao bọc giữa biển.

    Xem thêm can ho flora
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!