laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Sunrise City lý do bạn nên mua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phamhungsg, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    phamhungsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi quan tâm mua hoặc lựa chọn một căn hộ nào đó để hoặc đầu tư thì khách hàng không thể bỏ qua các bước đánh giá quan trọng tầm giá trị của dự án đó.
    [​IMG]

    1. Chủ đầu tư : một thương hiệu lớn uy tín thường gắn liền với chất lượng sản phẩm của chủ đầu tư tạo ra thương hiệu đó. Khi nhắc đến Nova thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm căn hộ cao cấp - một chủ đầu tư lớn trong thị trường bất động sản, căn hộ chung cư Sunrise City là một trong những sản phẩm đầu tay lớn của Nova. Tất cả những sản phẩm được Nova là chủ đầu tư thì căn hộ luôn được bàn giao đúng tiến độ, chất lượng tốt.
    2. Nhà thầu chính xây dựng dự án : Nhà thầu là yếu tố cần được quan tâm để khách hàng yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng sản phẩm căn hộ mình lựa chọn trong tương lai, Sunrise City được xây dựng bởi 2 nhà thầu lớn uy tín trong nước và quốc tế là nhà thầu chính Kumho của Hàn Quốc, và nhà thầu Hòa Bình 1 trong 3 nhà thầu lớn nhất Việt Nam.
    3. Thiết kế căn hộ : căn hộ Sunrise City đươc thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, kết hợp với phong cách á đông tạo cho căn hộ vẻ đẹp nhẹ nhàn, sang trọng thẩm mỹ cao, nhưng thiết kế vẫn đảm bảo được yếu tốt tự nhiên là lấy đủ ánh sáng và gió trời, vừa mang cảm giác thoải mái, vừa tiết kiệm được điện năng.
    4. Vị trí án : căn hộ Sunrise City tọa lạc ở vị trí đầu tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, nằm đối diện siêu thị Lotte mart quận 7. Là nơi giao thoa của các quận huyện thành phố. Tiếp giáp quận 4 qua cầu Kênh Tẻ, Trung Sơn huyện Bình Chánh qua cầu Himlam, huyện Nhà Bè qua cầu Rạch Đĩa, Quận 2 qua cầu Phú Mỹ. Cách quận 1, quận 5, quận 8 tầm 10 - 15 phút đi xe máy.
    5. Tiện ích căn hộ Sunrise City : Căn hộ được thiết kế với quy mô lên đến hơn 50.00m2, được xây dựng làm 3 khu theo từng giai đoạn khác nhau, mật độ xây dựng thấp tạo khoản trống cho cây xanh và các tiện ích nội đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Từ tầng 1 đến tầng 4 của các Block tòa nhà được sử dụng làm trung tâm thương mại mua sắm, giai trí, sinh hoạt cộng đồng rộng lớn. Hồ bơi trên cao nối giữa các tháp tòa nhà Sunrise City với thiết kế nước tràn hiện đại, sạch sẽ. Ngân hàng Vietcombank và Viettinbank tại tầng trệt thuận tiện cho việc giao dịch tài chính. Công viên cây xanh, lối đi bộ quanh dự án, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ, phòng tập Gym, Yoga, thẩm mỹ, nhà hàng ẩm thực, phòng khám đa khoa, nhà thuốc, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, giặt ủi nhà,.... .Tiện ích ngoại khu có các trường học lớn nổi tiếng như trường đại học RMIT, trường đại học Tài Chính Marketing, Tôn Đức Thắng, Cảnh Sát Nhân Dân, trường Vstar, bệnh viện Pháp Việt, Tim Tâm Đức, bv quận 7, trung tâm mua sắm Vivo City, Lottemart,....
    6. An Ninh tại Sunrise City : với bảo vệ làm việc 24/24, tòa nhà sử dụng thẻ từ thông mình từ tầng hầm quản lý xe, đến sảnh lễ tân, thẻ thang máy dùng cho từng tầng riêng biệt, hệ thống Intercom hiện đại. Camera quan sát được lắp đặt ở mọi nơi nhằm đem lại cho cư dân sự an tâm nhất khi sống tại Sunrise City.
    7. Giá bán căn hộ - mức tăng lợi nhuận khi mua Sunrise City : giá bán căn hộ từ 1,2 tỷ/căn, với mức lợi nhuận đem lại cho nhà đầu tư khi đầu tư cho thuê với giá hiện tại giao động 700USD/căn/tháng. Giấy tờ pháp lý rõ ràng, ra tên chủ quyền sổ hồng nhanh cho khách hàng, yếu tố được khá đông khách hàng quan tâm trong bối cảnh nhiều chủ đầu từ chậm trể trong vấn đề làm sổ cho cư dân.
    Để biết thông tin về dự án Sunrise city vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0126.206.2027
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!