laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Sunrise Riverside quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ The Park Avenue nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng với cơ sở hạ tầng của dự án the park avenue rất phát triển và quy hoạch đồng bộ, tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp với cộng đồng cư dân sinh sống văn minh, trí thức cao và có kế hoạch mở rộng về phía trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Đặt biệt là cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được Sở giao thông van7 tải TP. HCM đã hoàn thành nghiên cứu phương án xây dựng hoàn chỉnh nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7) với tổng kinh phí gần 2.620 tỉ đồng và cư dân ở căn hộ Sunrise Riverside yên tâm về vấn đề kẹt xe khi di chuyển về trung tâm và các quận lân cận.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đồng bộ với các dự án cao cấp khác của Novaland, biệt thự Sunrise Riverside trang bị tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và cao cấp như: hồ bơi tràn, phòng Gym, nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị, công viên…

    Sunrise Riverside không những có kết nối giao thông trọng điểm của khu Nam Sài Gòn mà còn nằm trong khu thương mại và dịch vụ bán lẻ sầm uất.
    ✓ SC Vivocity trung tâm thương mại cao cấp tiêu chuẩn Singapore tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang trong nước và quốc tế như McDonald’s, Starbucks,…
    ✓ Siêu thị Lotte Mart trung tâm mua sắm kết hợp nhiều loại hình vui chơi giải trí như rạp chiếu phim Lotte Cinema, nhà sách Fahasa.
    ✓ Kế bên dự án sunrise riverside là Coopxtra đại siêu thị đầu tiên tại Nam Sài Gòn với hàng ngàn nhãn hiệu sản phẩm dành cho cá nhân và gia đình.
    ✓ Kế bên Sunrise Riverside là Parkson Paragon trung tâm mua sắm trung tâm mua sắm cao cấp thuộc chuỗi hệ thống trung tâm mua sắm Parkson thuộc tập đoàn Lion – Malaysia.
    ✓ Cảnh Long Hâu – Hiệp Phước là khu công nghiệp phát triển tại khu Nam Sài Gòn, thu hút nhiều công ty quốc tế đầu tư sản xuất và chuyên gia nước ngoài làm việc, sinh sống.

    [​IMG]

    Căn hộ Sunrise Riverside cũng là một dự án căn hộ cao cấp của NOVALAND tại khu vực thị trường căn hộ quận 7, chỉ cần nghe qua tên là quý khách hàng đã thấy nó quen thuộc. Thật vậy đây cũng là một nhữừng "người em" của căn hộ sunrise city. Với lý do đó mà Căn hộ Sunrise Riverside đã và sẽ thừa kế lại những gì mà căn hộ Sunrise City có, một "người anh em" với Căn hộ Sunrise Riverside đó chính là căn hộ Sunrise City View.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!