laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ tại Topaz Home quận 9 cháy hàng trong đợt 1 mở bán.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kidnotkid, 29/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    kidnotkid New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    Topaz Home quan 9 nằm ngay giao lộ Cao Lỗ Và Tạ Quang Bửu cách quận 1 chỉ khoảng 5 km qua cầu chữ Y hay cầu Nguyễn Tri Phương. Nếu tính từ chợ Bến Thành, đi qua đường Trần Hưng Đạo, qua cầu chữ Y đến can ho Topaz Home quan 9 thì chỉ mất khoảng 5 – 10 phút di chuyển tùy từng loại phương tiện. Như vậy du an Topaz Home quan 9 có vị trí vàng trong vùng. Không chỉ tiếp giáp quận 1, dự án còn gần với khu Nam Sài Gòn với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Trung Sơn, liền kề với quận 4, quận 5, quận 6. Hơn nữa hạ tầng gia thông quanh khu vực rất phát triển, lộ giới các tuyến đường đều thông thoáng trong đó đường Tạ Quang Bửu là trục đường trung tâm xuyê suốt quận 8. Không chỉ vậy Topaz Home quận 9 nằm trên khu đất xanh rộng 16 ha trong đại dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 20%, còn lại là diện tích dành cho cảnh quan xanh đặc biệt là khu công viên ven sông Xáng rộng 10 ha sẽ là lá phổi xanh cho toàn khu vực. Giữa TPHCM ôn ào, khói bụi thì có được một vị trí xanh như Topaz Home quận 9 là rất khan hiếm. Chính vì vậy mà tham vọng của chủ đầu tư là sẽ xây dựng một khu nghỉ dưỡng thực sự cho khách hàng giữ lòng thành phố.

    Điểm hấp dẫn của Topaz Home quận 9 không chỉ đến từ vị trí xanh trên đát vàng mà còn đến từ sự đầu tư chất lượng dự án. Với hệ thống 66 tiện ích xanh hoàn hảo Topaz Home quận 9 sẽ mang đến cuộc sống như mơ cho khách hàng của mình.

    Thiết kế của Topaz Home quận 9 tinh tế đến từng chi tiết. Các căn hộ đều có hướng view thoáng mát, có thể đón nắng và gió để hội tụ tinh hoa đất trời trong từng căn hộ. Không chỉ vậy với thiết kế hiện đại thì mỗi căn hộ đều được tối đa hóa công năng sử dụng của diện tích những vẫn tạo không gian thoáng đẹp. Khách hàng có thể đang ký tham quan nhà mẫu của Topaz Home quận 9 để chiêm ngưỡng tận mắt sự tinh tế trong thiết kế căn hộ. Mặt khác sự đa dạng trong diện tích căn hộ cũng khiến cho khách hàng có nhiều phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!