laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh vào tâm lý chung của các bạn bây giờ. Chủ đầu tư mọi các dự án đang sở hữu đa số chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm của mình. Mang giá tiền dao động từ 27 – 35 triệu đồng/m2. Quý quý khách sở hữu thể sở hữu ngay căn hộ có dung tích từ 50m2 tới hơn 200m2. Những dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa. Gần những tụ điểm hành chính, chính trị và văn hóa như dự án chung cư The Emerald thì quý khách chỉ buộc phải sắp 600 triệu đợt thứ nhất. Quý khách hàng đã với ngay căn hộ 77m2, 2 phòng ngủ, 1 WC, một phòng khách, 1 phòng bếp. Vô cùng tiện nghi và thông thoáng.

    >> Anland Complex


    [​IMG]

    lúc mới bắt đầu mở bán, dự án Chung cư The Emerald đã lôi kéo số đông các nhà đầu tư. Cùng những Quý các bạn với nhu cầu ở thực. Vởi ko kể những tiện ích nội khu và ngoại khu dự án được thừa hưởng. Thì những chính sách CHủ đầu tư và Ngân hàng đưa ra cực kỳ hấp dẫn. Phù hợp với nhu cầu và tầm tài chính của tất cả gia đình.

    CHÍNH SÁCH ưu đãi THE EMERALD NGÀY 13/8
    Trong dịp mở bán sắp đến vào ngày 13/8. Quý người dùng đặt sắm căn hộ tại dự án The Emerald. Sẽ sở hữu cơ hội nhận được phần lớn phần quà cực kỳ hấp dẫn, mang tổng giá lên đến hàng tỷ đổng:

    ♥ Tặng ngay 1 cây vàng trị giá 35 triệu cho người mua chọn căn hộ và được tham dự vòng quay may mắn nhận giải thưởng từ 20 triệu tới 100 triệu.

    ♥ Ngân hàng MB bank, Vietcombank hỗ trợ vay 70% – 90% giá trị căn hộ. Trong vòng 20 năm mang mức Lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

    ♥ Quý người dùng không nhận gói lãi suất 0% ưu đãi sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ

    ♥ khách hàng đặt chọn căn hộ còn được Tham dự chương trình bốc thăm xe Mercedes C200 một,5 tỷ đồng

    ♥ các bạn đã tìm trường hợp chọn thêm 1 căn nữa được chiết khấu 1%. Chọn thêm 2 căn nữa được chiết khấu 1.5%. Tậu thêm 3 căn nữa được chiết khấu 2% trên tổng số tiền chọn căn hộ

    ♥ đa số Quý người dùng đã sắm căn hộ giới thiệu người thân. (Tứ Thân Phụ mẫu – bố me, anh chị ruột, con cái). Lúc chọn sẽ được tặng thêm 1% GTCH và các người thân mua căn hộ đấy cũng sẽ được chiết khấu 1%

    ♥ Đối có Quý người mua thanh toán sớm:

    • Đợt một Thanh toán 50% sẽ được chiết khấu 1% GTCH
    • Đợt một Thanh toán 70% sẽ được chiết khấu 2,9% GTCH
    • Đợt 1 Thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 6,5% GTCH
    CẲN HỘ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
    Giá bán The Emerald được đánh giá là căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế sở hữu bắt mắt thiết kế hiện đại sang trọng. Là nơi hội tụ đầy đủ hầu hết các chi tiết mà các người dùng muốn chọn căn hộ để đầu tư. An cư mong muốn như vị trí đắc địa, giao thông thuận tiên. Môi trường sống hiện đại và kiểu dáng sang trọng. Dự án The Emerald đã đáp ứng đa số nhu cầu của cư dân nơi đây mang hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu. Khu Thương mại, khu những dịch vụ tài chính – ngân hàng, phòng khám quốc tế. Dịch vụ spa, gym, nhà trẻ, , hồ bơi ko kể trời, vườn sinh thái, vườn nướng BBQ…

    [​IMG]

    khoảng trống TIỆN NGHI
    dung tích sống sang trọng, đẳng cấp được kiến tạo bắt buộc ngay từ bên trong từng căn hộ nhờ lối thiết kế hiện đại. Toàn bộ những căn hộ đều tràn ngập ánh sáng trùng hợp và luồng gió mát trong lang. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn luôn trực 24/7. Để đảm bảo ứng phó nhanh nhất trong mọi giả dụ bất ngờ.

    [​IMG]

    Nằm trong phân khúc thị trường tầm trung. Nhưng The Emerald lại đáp ứng tất cả tiêu chí mà số đông các bạn mong đợi. Cới giá sắp 600 triệu đồng ban đầu, bạn đã với thể mang ngay căn hộ chất lượng 5 sao cao cấp giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

    mọi thông tin yếu tố xin Quý người dùng vui lòng địa chỉ Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Vimefull land:

    Điện thoại: 09323.10.323
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!