laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ The Golden Palm không gian sống xanh bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chỉ mất khoảng ngắn ngủi vừa mới đây , trên thị trường nhà đất bất động sản thủ đô Hà Nội đang vừa được ra mắt một Công trình được hơi phổ thông nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm tới. đó là Công trình chung cư Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương. Vậy hãy cộng Tìm hiểu tại sao Dự án này lại thu hút đa dạng sự quan tâm tới vậy.

    [​IMG]



    Về vị trí Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữa hai tuyến đường Láng và Lê Văn Lương, gần có ngã 3 Hoàng Ngân giao hoà giữa những nguyên tố, tại vị trí trung tâm này người dùng sẽ im tâm về phong thuỷ. nhân tố phong thuỷ tại mỗi Dự án chung cư là 1 trong các yếu tố được các bạn cân nói và quan tâm tới.

    [​IMG]





    Kết nối liên lạc thuận tiện: từ vựng trí Công trình sở hữu thể di chuyển một phương pháp thuận lợi tới những khu vực trung tâm trong thủ đô Hà Nội một cách thức nhanh nhất. Việc kết nối giao thông đến các khu vực phụ cận quá tiện lợi, chỉ phương pháp con đường Láng, đường cao tốc trên cao và các con phố Lê Văn Lương các tuyến phố lớn của thủ đô chưa đầy 1km. Quá tiện lợi cho sinh hoạt cuộc sống của cư dân tại đây.



    luôn thể ích đầy đủ tại Dự án với những nhà sản xuất săn sóc đời sống và những trung tâm thương nghiệp được chủ đầu cơ quan tâm. Hệ thống sinh hoạt giải trí vui chơi luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu thư giãn của mọi cư dân. không những thế Dự án còn sắp những trọng điểm sắm mua, vui chơi giải trí lớn tại thủ đô. trong khoảng The Golden Palm Lê Văn Lương các bạn với thể tiện lợi đến mang các khu thương nghiệp như rạp chiếu phim, BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này không phải Công trình nào cũng có được.



    giá tiền chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương so sánh với những Công trình khác cùng phân khúc trong khu vực và vị trí tương đương thì người dùng sẽ cảm thấy thích hợp và hợp lý sở hữu vốn đầu tư của phổ quát hộ gia đình và sẵn sàng bỏ tiền để với 1 căn hộ cao cấp của Dự án.



    những điều vừa được đề cập trên sở hữu thể thấy vì sao mà chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương nhận được sự để ý của đa dạng khách hàng và nhà đầu tư đến vậy. quý khách để ý tới Công trình vui lòng địa chỉ chuyên viên phòng bán hàng chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương.



    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!