laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ The Green Daisy không gian sống xanh bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liền kề The Green Daisy Lê Trọng Tấn đang vươn lên là “thỏi nam châm” hút những nhà đầu tư vì cơ hội nâng cao giá của bất động sản của dự án. Thực tế, sự vận động trung tâm Hà Nội về phía Tây sở hữu sự nổi lên ngày càng nhiều trụ hành chính cơ quan nhà nước, những cao ốc khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại là những lí do đẩy giá bất động sản ở khu vực này.

    Thời gian trước đây, nhắc tới quận Hà Đông, nhiều người nghĩ xa vời, nhưng có hạ tầng ngày càng được nâng cao, việc di chuyển từ The Green Daisy Lê Trọng Tấn đến trung tâm đô thị mới của thủ đô cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Nằm trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), chỉ mất 15-20 phút từ The Green Daisy đi theo đường Lê Văn Lương kéo dài là tiếp cận được trụ sở của những bộ, ngành như Bộ khoa học và kỹ thuật , Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Nội vụ.

    Đối sở hữu những người khiến cho việc tại các cao ốc ở khu vực Mỹ Đình như Keangnam Landmark 72, Chamvit Tower, Indochina Plaza… thì The Green Daisy là thể tích sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo mang các căn nhà nằm trong công viên rực rỡ màu sắc của cây cỏ lá hoa. Mật độ xây dựng của dự án siêu tốt, trong ấy bình quân chỉ mang 30 căn nhà/hecta, và hơn 60% thể tích là không gian chung và cây xanh.

    [​IMG]
    Phía Tây có tốc độ đô thị hoá nhanh chóng, chẳng bao lâu nữa, The Green Daisy sẽ nằm giữa 1 trung tâm đô thị sầm uất và hiện đại hơn khu vực trung tâm cũ của Hà Nội bây giờ. lúc ấy, cư dân tại đây sẽ hãnh diện được sở hữu một căn biệt thự, nhà vườn giữa trung tâm Thủ đô, và giá trị của những căn nhà này cứng cáp sẽ vượt xa so có chi phí ngày nay.

    Việc đầu tư vào ngay lập tức kề The Green Daisy (The Green Manor) có những nhà đầu tư có tiềm lực cũng giống như tìm biệt thự khu Trung Hoà -Nhân Chính. Vài năm trước đây, rộng rãi người cho rằng giá biệt thự, liền kề ở Trung Hoà – Nhân Chính khó có thể đẩy lên vì nó đã ở mức cao ngất ngưởng (khoảng 100-150 triệu đồng/m2). Nhưng vào thời điểm bây giờ, giá nhà đất khu vực này đã lên tới 200-240 triệu/m2.

    Đối có các nhà đầu tư tài ba, chiến lược tăng trưởng dự án của chủ đầu tư cũng là lý do để họ không ngần ngại rót tiền vào The Green Daisy Lê Trọng Tấn.

    Năng lực tăng trưởng dự án nổi bật của chủ đầu tư

    Tập đoàn Geleximco – chủ đầu tư dự án The Green Daisy – đã chứng tỏ năng lực phát triển. hiện nay, Geleximco đang dần hoàn thiện thành một tập đoàn kinh tế như một xu thế tất yếu trong thời đại hiện nay, đánh dấu bước ngoặt mới trên chặng đường xây dựng, trưởng thành và tăng trưởng. Geleximco nỗ lực để phát triển thành tập đoàn bậc nhất về đầu tư trong những lĩnh vực: bất động sản ,tài chính ngân hàng, khoa học thông tin/đào tạo và dịch vụ thương mại sản xuất công nghiệp, sở hữu tính chuyên nghiệp cao và hoàn thiện liên tục trong ấy bất động sản đang là lĩnh vực trọng tâm ưu tiên phát triển; được mở rộng có chọn lọc với mục tiêu sẻ chia và xây dựng những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cùng đồng và đối tác.

    Geleximco đang lặng lẽ đầu tư các tiện ích có thể làm cho gia nâng cao giá trị bất động sản của khu đô thị The Green Manor. Trước hết, Tập đoàn bỏ ra hơn 200 tỷ đồng để xây dựng khu tiện ích gồm quán café, hồ bơi, hội trường đa năng, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym lầu vọng cảnh, … Đây là khu cư dân cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao sở hữu quy mô lớn. những tiện ích này sẽ tạo thời trang sống thư giãn, 1 xu hướng ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng.

    [​IMG]
    Phối cảnh 1 khu phố thương mại tại The Green Daisy
    tăng sức hút nhờ các phố thương mại

    Cuối cùng, giá trị bất động sản của các căn nhà ở tại The Green Daisy sẽ lớn dần theo sự gia nâng cao giá trị thương mại của toàn dự án. ko chỉ đầu tư ngay tắp lự kề, biệt thự, nhà phố, căn hộ, The Green Manor còn phát triển tổ hợp thương mại..

    Được bề ngoài có những dãy khu ẩm thực, cửa hiệu mặt phố, trung tâm tìm mua, văn phòng làm cho việc hài hòa sở hữu nhà ở…, The Green Daisy Lê Trọng Tấn sẽ là trung tâm sắm chọn, giải trí, ẩm thực cho cư dân sinh sống ở phía Tây Thủ đô .

    toàn bộ yếu tố về dự án quý khách vui lòng liên hệ: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!