laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ The Green Daisy không gian sống xanh bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà liền kề The Green Manor Lê Trọng Tấn đang trở thành “thỏi nam châm” hút những nhà đầu tư vì cơ hội tăng giá của bất động sản của Dự án. thực tiễn, sự chuyển động trọng điểm Hà Nội về phía Tây có sự nổi lên ngày càng rộng rãi trụ hành chính cơ quan nhà nước, các cao ốc khách sạn, văn phòng, trọng tâm thương nghiệp là các lí do đẩy giá bất động sản ở khu vực này.

    thời gian trước đây, kể tới huyện Hà Đông, phổ thông người nghĩ xa vời, nhưng sở hữu hạ tầng càng ngày càng được tăng, việc vận động trong khoảng The Green Daisy Lê Trọng Tấn đến trọng tâm đô thị mới của thủ đô rất chóng vánh và dễ dàng. Nằm trên mặt tiền con đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), chỉ mất 15-20 phút từ The Green Daisy đi theo con đường Lê Văn Lương kéo dài là tiếp cận được trụ sở của những bộ, ngành nghề như Bộ công nghệ và khoa học, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Nội vụ.

    Đối sở hữu các người làm việc tại các cao ốc ở khu vực Mỹ Đình như Keangnam Landmark 72, Chamvit Tower, Indochina Plaza… thì The Green Daisy là môi trường sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo sở hữu những căn nhà nằm trong công viên tinh ma màu sắc của cây cỏ lá hoa. Mật độ vun đắp của Công trình rất rẻ, trong chậm tiến độ bình quân chỉ sở hữu 30 căn nhà/hecta, và hơn 60% diện tích là không gian chung và cây xanh.

    [​IMG]
    Phía Tây có tốc độ thị thành hoá nhanh chóng, chẳng bao lâu nữa, The Green Daisy sẽ nằm giữa một trọng tâm đô thị sa sầm uất và tiên tiến hơn khu vực trọng điểm cũ của Hà Nội ngày nay. lúc chậm triển khai, cư dân tại đây sẽ hãnh diện được sở hữu 1 căn vi la, nhà vườn giữa trọng tâm Thủ đô, và trị giá của các căn nhà này vững chắc sẽ vượt xa so sở hữu giá tiền bây giờ.

    Việc đầu tư vào liền kề The Green Daisy (The Green Manor) sở hữu các nhà đầu tư có tiềm lực cũng giống như sắm vi la khu Trung Hoà -Nhân Chính. Vài năm trước đây, rộng rãi người cho rằng giá biệt thự, liền kề ở Trung Hoà – Nhân Chính khó với thể đẩy lên vì nó đã ở mức cao ngất ngư (khoảng 100-150 triệu đồng/m2). Nhưng vào thời điểm hiện nay, giá nhà đất khu vực này đã lên tới 200-240 triệu/m2.

    Đối mang các nhà đầu tư tài ba, chiến lược vững mạnh Công trình của chủ đầu cơ cũng là lý do để họ không ngần ngại rót tiền vào The Green Manor Lê Trọng Tấn.

    Năng lực phát triển Công trình nổi trội của chủ đầu tư

    Tập đoàn Geleximco – chủ đầu tư Công trình The Green Daisy – đã chứng tỏ năng lực vững mạnh. bây giờ, Geleximco đang dần hoàn thiện thành một tập đoàn kinh tế như một khuynh hướng thế tất trong thời đại ngày nay, đánh dấu bước ngoặt mới trên chặng đường xây dựng, trưởng thành và tăng trưởng. Geleximco phấn đấu để phát triển thành tập đoàn bậc nhất về đầu cơ trong các lĩnh vực: bất động sản ,tài chính ngân hàng, kỹ thuật thông tin/đào tạo và nhà cung cấp thương mại cung cấp công nghiệp, mang tính chuyên nghiệp cao và hoàn thiện liên tục trong ngừng thi côngĐây bất động sản đang là ngành trọng điểm ưu tiên phát triển; được mở mang với lựa chọn mang mục tiêu sẻ chia và xây dựng những giá trị bền vững cho đơn vị, cộng đồng và đối tác.

    Geleximco đang thầm lặng đầu cơ những nhân thể ích có thể khiến gia tăng trị giá bất động sản của khu đô thị The Green Manor. trước nhất, Tập đoàn bỏ ra hơn 200 tỷ đồng để vun đắp khu tiện ích gồm quán café, hồ bơi, hội trường đa năng, sân quần vợt, sân cầu lông, phòng tập thể thao lầu vọng cảnh, … Đây là khu cư dân cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao có quy mô lớn. những luôn thể ích này sẽ tạo cá tính sống thư giãn, một xu thế ngày một được giới thượng lưu ưa thích.

    [​IMG]
    Phối cảnh một khu phường thương nghiệp tại The Green Daisy
    tăng sức lôi cuốn nhờ các phường thương nghiệp

    rút cục, trị giá bất động sản của những căn nhà ở tại The Green Daisy sẽ to dần theo sự gia tăng trị giá thương nghiệp của toàn Công trình. không chỉ đầu tư liền kề, vi la, nhà xã, căn hộ, The Green Manor còn lớn mạnh tổ hợp thương mại..

    Được ngoại hình mang những dãy khu ẩm thực, cửa hiệu mặt phường, trung tâm sắm tìm, văn phòng khiến cho việc phối hợp sở hữu nhà ở…, The Green Daisy Lê Trọng Tấn sẽ là trọng tâm tậu tìm, giải trí, ẩm thực cho cư dân sinh sống ở phía Tây Thủ đô .

    Mọi chi tiết về Dự án quý khách vui lòng liên hệ: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!