laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ The Sun Avenue bán nhà cho nợ tiền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những tháng cuối năm, số lượng các tòa nhà căn hộ The Sun Avenue hoàn thiện tăng lên đáng kể, trong khi nhiều dự án căn hộ vẫn còn tồn kho 30 - 70%. Không thể ôm hàng tồn trong lúc thị trường trầm lắng kéo dài, nhiều chủ đầu tư đã chuyển sang phương thức "bán nhà nợ tiền" để giảm bớt gánh nặng. Theo đó, tại nhiều dự án, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 30 - 50%, thậm chí 10% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà ở ngay. Số tiền còn lại, chủ đầu tư cho trả chậm, không lãi suất một đến vài năm sau.

    [​IMG]

    Thực tế, hình thức bán hàng "nhận nhà trước, trả tiền sau" đã được các chủ đầu tư áp dụng tại thị trường TP Hồ Chí Minh, nhưng với Hà Nội còn khá mới mẻ. Đi đầu trong chiến dịch "nhận nhà trước, trả tiền sau" là chủ đầu tư dự án Hapulico Complex (Thanh Xuân), khi khách hàng nhận nhà chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, phần còn lại trả không lãi suất trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, hiện Hapulico cũng chỉ còn khoảng hơn 10 căn diện tích lớn trên 100m2 áp dụng hình thức này. Tiếp đó, dự án Gamuda Yên Sở (Hoàng Mai) bàn giao nhà liền kề, biệt thự song lập cho khách chỉ với 30% giá trị hợp đồng, 70% còn lại đóng tiếp sau 24 tháng. Tòa T18 Times City (Hoàng Mai) cũng cho khách nhận nhà khi đóng 30%... Đặc biệt, dự án Huyndai Hillstate (Hà Đông) bên cạnh việc hạ giá xuống còn 22,8 triệu đồng/m2 (giảm 20% so với ban đầu), khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng cũng được nhận nhà ở ngay, áp dụng cho tất cả các khách hàng, kể cả những người trước đó đã đóng bằng hoặc hơn 30%. Số còn lại thanh toán một lần không lãi suất sau 12 tháng (kể từ ngày ký hợp đồng).

    [​IMG]

    Nhờ cách bán hàng The Sun Avenue quận 2 linh hoạt này, nhiều chủ đầu tư cho biết, lượng khách hàng quay lại thị trường, quan tâm đến các dự án tăng trở lại. Đến nay, 60% căn hộ của Huyndai Hillstate; 50% căn hộ của Gamuda Yên Sở… đã có chủ. Ông Trương Công Tới - Phó Tổng Giám đốc VUDLand, đại diện phân phối dự án Gamuda Yên Sở, cho biết: "Từ khi áp dụng hình thức "nhận nhà trước, trả tiền sau" dự án Gamuda Yên Sở đã bán chạy hơn trước. Cụ thể, dự án đã giao dịch thành công hơn 20 căn liền kề, biệt thự song lập".
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!