laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Vinhomes Golden River Tuyến Đường Trên Cao Kết Nối Trung Tâm Với Sân Bay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với việc nâng cao mức độ cạnh tranh trong bối cảnh hiện nay, chúng tôi đã phải thay đổi các chiến lược đầu tư. Trong đó, việc tính toán đến việc thâu tóm các dự án đã được đi vào khai thác beenc ạnh săn tìm những nguồn vốn trên thị trường.

    Bên cạnh đó, cùng với các dự án như cầu đường Bình Triệu giai đoạn 2, CII đã chính thức kiến nghị ứng vốn dành cho chính quyền thành phố để giải phòng mặt bằng sau đó tính phần này vào tổng mức đầu tư. Tuy nhiên đề nghị này vẫn chưa được phê duyệt.

    Ngoài ra, kế hoạch thi công các dự án trọng điểm, 2016 CII đã tiếp tục rót nguồn vốn đầu tư vào các dự án trọng điểm như tuyến cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận nhằm mở rộng tuyến Xa lộ Hà Nội, với dự án cầu đường Bình Triệu giai đoạn 2 góp phần mở rộng Quốc lộ 60...

    Trong những năm vừa qua với sự thành công mà tập đoàn Vingoup mang lại và góp phần thây đổ làm phát triển BĐS trong nước là không thể nào nói hết bằng lời. Không ngừng lại ở đó tập đoàn Vingoup càng phát triển và đi lên không ngừng tiêu biểu nhất hiện nay là dự án Condotel Nha Trang mà hầu như người dân trong cả nước ai cũng biết đến dự án này.

    Kế tiếp đó trong năm 2016 này tập đoàn Vingoup sẻ phát triển thêm 1 siêu dự án tại khu vực TP.HCM. Đó là dự án Vinhomes Golden River tại nhà máy đóng tàu Ba Son cũ. Đây là 1 siêu dự án thứ 2 của tập đoàn Vingoup tại TP.HCM. Nếu như các quý khách của Vingoup đã biết đến những dự án khủng của tập đoàn này. Thì 1 lần nữa quý khách sẽ bị choán ngợp trước tính chất sang trọng, xa hoa vượt xa các dự án trước.

    [​IMG]

    Tôi xin nói sơ lược về dự án Vinhomes Golden River hay con gọi là (Vinhomes Ba Son). dự án tọa lạt tại 1 vị trí vàng của Thành Phố đó là số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM. chủ đầu tư phát triển dự án là tập đoàn vingoup nổi tiếng. Dự án có hơn 3000 căn hộ từ 1 đến 4pn và gồm 63 lô biệt thự đơn lập và song lập và dọc tuyến đường Tôn Đức Thắng tập đoàn Vingoup sẽ tạo 1 điểm nhấn là các cao óc văn phòng cao 60 tầng sẽ được mọc lên dọc tuyến đường này.

    Dự án Vinhomes Golden River – Condotel Nha Trang có 1 vi trí đẹp nhất Q1, ngay trung tâm Sài Gòn và bên cạnh đó dự án sẽ được kết nối tuyến Metro số 1. Bên cạnh đó, các hướng và view của dự án Vinhoms Golden River là tuyệt đẹp, phía bắc cầu Saigon.., phía đông sông Sài Gòn nhìn sang khu vực Q2 đảo Kim Cương … phía nam cũng là sông Sài Gòn tiếp giáp Sài Gòn Pearl và phía tây là đường Nguyển Hữu Cảnh….

    Trên vị trí đất vàng của khu phức hợp Ba Son, kết hợp với 1 tập đoàn có thương hiệu mạnh bật nhất Việt Nam là tập đoàn Vingoup sẽ tạo ra 1 siêu dự án là điều vô cùng đơn giản, và đó là siêu dự án Condotel Nha Trang.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!