laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ vinhomes paradise cao cấp sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu chung cư vinhomes paradise đã chính thức kết thúc Giai đoạn 1. Trong tương lai gần, tập đoàn Vingroup sẽ bắt đầu triển khai Giai đoạn 2 và 3, với cụm công trình mới vô cùng hiện đại và sang trọng như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Hoa Anh Đào được chia thành 08 phân khu chính từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 8 với số lượng tổng cộng là 366 căn biệt thự với nhiều diện tích khách nhau .Những căn có diện tích nhỏ từ 145m2 đến 160m2 chiếm 65% tổng số căn hộ. Đối với những căn biệt thự diện tích 150m2 có diện tích một sàn từ 85 – 90m2.Bên cạnh đó kiến trúc sư của Vingroup đx cố gắng thiết kế và xây dựng các căn biệt thự tại đây một cách thông minh và có rất nhiều kiểu mẫu mã đẹp nhất nhằm hạn chế những điểm yếu so với các khu biệt thự khác. Khu biệt thự Bằng Lăng là khu ĐẲNG CẤP nhất trong dự án khu đô thị Vinhomes Riverside. Với quần thể hơn 20ha diện tích trong đó chiếm hơn 60% là những dòng sông uốn lượn nơi có khoảng 90 căn biệt thự chia thành 12 khu từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12 với những diện tích từ 250 m2 đến 900 m2.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Paradise (tên gọi chưa chính thức, có thể thay đổi) là tổ hợp chung cư hạng sang đầu tiên ở khu vực Mễ Trì. Công trình do Tập đoàn Vingroup - tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam trực tiếp đầu tư. Dự án tọa lạc trong nhóm quần thể 3 dự án mới: Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Trần Duy Hưng. Băt đầu khởi công vào năm nay (2015), dự án dự kiến sẽ hoàn thiện vào 2017.

    Khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá - Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, biệt thự vinhomes riverside được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi. Vinhomes Cao Xà Lá - Vinhomes Smart City là tổ hợp công trình sẽ là một “siêu đô thị” được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng, thương mại và nhà ở cao 35 và 46 tầng, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, giao thông, cây xanh. - Đất công cộng đơn vị ở có quy mô khoảng 4.500m2, trong đó có 2.700m2 đất cây xanh và đường nội bộ, thể dục thể thao - Đất nhà trẻ có quy mô khoảng 7.880m2 - Đất trường tiểu học có quy mô khoảng 9.470m2 - Đất cây xanh, thể dục thể thao đơn vị ở có quy mô khoảng 11.070m2. Khu chức năng đô thị này có phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và nhà máy Cao su Sao Vàng phía Tây Bắc đến tim đường Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6) phía Tây Nam và Đông Nam giáp đường quy hoạch.

    [​IMG]

    Với quy hoạch sáng tạo gồm các căn biệt thự và tòa chung cư xây dựng bên sông, Vinhomes Paradise được giới đầu tư và khách hàng kỳ vọng sẽ tạo nên một điểm sáng về quy hoạch cho khu vực Mễ Trì và toàn bộ mặt đô thị toàn TP. Hà Nội nói chung.

    Vinhomes Paradise tọa lạc tại một khu đất “vàng” duy nhất còn sót lại của khu vực Mễ Trì - Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một khu kinh tế mới nổi vô cùng sầm uất, những hoạt động kinh doanh, dịch vụ phát triển bậc nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Vinhomes Mễ Trì được đầu tư với hy vọng có thể tận dụng tiềm năng phát triển đang lên của khu vực, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo của Mễ Trì.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!