laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ vinhomes paradise giá quá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tạo điểm nhấn cho dự án thì chủ đầu tư cũng cung cấp ra thị trường 3 tòa vinhomes riverside là sản phẩm cao cấp nhất tại dự án. Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng, đẳng cấp, có quy mô sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới. Tất cả các biệt thự tại đều được thiết kế và xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế với toàn bộ phần xây thô đã được hoàn thiện và các không gian mở riêng biệt cùng sân vườn, sông nước đã sẵn sàng để chủ sở hữu có thể trang hoàng, tô điểm ngôi nhà của mình theo phong cách riêng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Bệnh viện đẳng cấp quốc tế nằm trong Khu đô thị Times City với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt hiện đại cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo, mang tới cho cư dân Times City nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

    Và cũng là sản phẩm có giá trị tĩnh lũy cao nhất. Mỗi chi tiết nhỏ của căn biệt thự đều được chủ đầu tư tỉ lỉ hoàn thiện tinh tế nhất. Tiêu biểu là biệt thự riverside long biên đã gây được rất nhiều ấn tượng cho khách hàng

    [​IMG]

    vinhomes paradise sở hữu vị trí địa lý đắc địa khi nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước Có hệ thống giao thông hiện đại, rất tiện lợi cho việc chuyển di tới phi trường Nội bài và trọng tâm tỉnh thành Gần các trường đại học như: Thương Mại, Đại học nhà nước, đại học Ngoại ngữ,trường trung học phổ quát, trung học cơ sở và tiểu học trong khu vực. Khu vực này còn có nhà Hát múa quân đội, trường sân khấu điện ảnh, trường cao đẳng múa... Đây được coi như là một cái nôi của văn hóa tri thức thị thành Hà Nội. Ưu thế từ thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư Vingroup: Chủ đầu tư Vingroup là tập đoàn bất động sản đầu tiên tai Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng và ghi nhận trên thị trường quốc tế, tập đoàn luôn vắt không ngừng phát triển, cam kết đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang đậm bản sắc Việt. Với khả năng tài chính, kinh nghiệm xây dựng dày dạn của mình thì sức hút mang tên Vinhomes Paradise của Vingroup là điều tất nhiên.

    Là sản phẩm có diện tích nhỏ hơn biệt thự nhưng liền kề vinhomes paradise cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ bởi diện tích nhỏ mà thiết kế cũng như chất lượng không hề thua kém biệt thự vinhomes paradise.

    [​IMG]

    Thành công tại các dự án times city và royal city hệ thống chuỗi các các cửa hàng mua sắm rộng lớn cùng với các thương hiệu thời trang và ẩm thực hàng đầu. Thì vin tiếp tục áp dụng điều này vào vinhomes paradise. Với cách lấy chính nhu cầu của khách hàng để đặt vấn đề nên mọi tiện ích cung cấp cho cư dân sống luôn tiện dụng và hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!