laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Vista Verde - Dự án gần đi đến đoạn cuối

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Vista Verde với thiết kế căn hộ dự kiến sẽ tập trung vào diện tích nhỏ và vừa phải. Tạo điều kiện cho một số tầng lớp trẻ trí thức có điều kiện sống trong môi trường căn hộ cao cấp khi trong tay chưa có quá nhiều tiền.Với vị trí được Sông Sài Gòn xinh đẹp uốn lượn bao quanh, đây chắc chắn sẽ là dự án có vị trí phong thủy độc đáo, một không gian sống hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp.Verde chắc chắc sẽ là một vị trí vô cùng đẹp không phải dự án nào cũng có được.

    [​IMG]

    Hiện nay, nếu nói về dự án căn hộ cao cấp để các nhà đầu tư có thể lựa chọn không thể không nhắc đến thị trường bất động sản Quận 2, khu Đông Sài Gòn. Trong đó có dự án căn hộ Vista Verde do CapitalLand làm chủ đầu tư. Can ho Vista Verde là dự án độc đáo về thiết kế, tôn vinh vẻ đẹp nhiên nhiên trong cuộc sống. Vista Verde Quận 2 là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng cỏ xanh mướt, những khu vườn và những hồ phản chiếu lấp lánh. Vista Verde tọa lạc tại trung tâm quận 2, ngay góc tỉnh lộ 25B và Đại Lộ Đông Tây, tuyến giáp Đường Mai Chí Thọ kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1.

    Từ căn hộ Vista Verde HCM bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro… Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang. Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi từ căn hộ Quận 2 đến khu trung tâm quận 1 và quận 7.
    Đặc biệt bốn tháp của Vista Verde Quận 2 khi khởi công đã được tính toán kỹ lưỡng đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm và giải trí của cư dân. Mọi sinh hoạt tiện nghi chỉ cách vài bước chân. Trải rộng trên tầng năm của mỗi tháp là một mảng xanh tự nhiên, kết hợp cùng những khu vườn ngào ngạt hương thơm mang lại không khí trong lành thư thái hòa mình vào thiên nhiên.
    Tại Căn hộ Vista Verde, bạn sẽ tận hưởng khung cảnh thơ mộng, cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn quanh co uốn lượn nơi đường chân trời.

    [​IMG]

    Tiếp nối sự thành công vang dội của tòa T1, T2, T4. Chủ đầu tư căn hộ Masteri Thao Dien đã chính thức mở bán tòa T3 – tòa cuối cùng và đẹp nhất dự án. Chính thức mở bán vào 27/10/2014 đến nay đã bán gần 95% tổng số căn hộ của các tòa T1, T2, T4 đủ thấy sức nóng của dự án gần 8ha này. Với vị trí đắc địa, với chủ đầu tư uy tín là Thảo Điền Investment, một điểm nhấn cho Masteri Thao Dien là có sự Investment kết hợp với tập đoàn Vingroup, cùng uy tín và kinh nghiệm nhà thầu CotecCons, dự án sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi với những tiện ích vượt trội. Một cuộc sống đẳng cấp đang chờ đón bạn tại khu trung tâm Thảo Điền. Tọa lạc dọc mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, cách sông Sài Gòn chưa đầy 200m. Kết nối trực tiếp với ga số 7 (An Phú) của ga Bến Thành - Suối Tiên, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng đến các Quận 1, Bình Thạnh, Quận 9... Nhanh chóng đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu…

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!