laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn hộ Vũng Tàu Melody Nội thất hạng sang

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vũng Tàu Melody tọa lạc tại ngay Góc đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, thuộc Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.Từ đây dễ dàng kết nối ra các tuyến đường lớn của TP.Vũng Tàu như Trương Công Định, Bùng binh ngã 5(nơi giao nhau của các tuyến đường Võ Thị Sáu,Lê Hồng Phong,đường 3 tháng 2,đường Thi Sách)…thuận tiện đi khắp TP.Vũng Tàu.Trong vòng bán kính 2km kể từ can ho vung tau melody có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân như trường học,ngân hàng,chợ,siêu thị,nhà hàng,các khu du lịch,công viên…

    [​IMG]

    Vị trí căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu Melody nằm ở đâu có lẽ là câu hỏi đầu tiên nhiều người thắc mắc. Tại thời điểm tôi viết bài viết này,dự án căn hộ Vũng Tàu của Hưng Thịnh vẫn chưa triển khai kế hoạch Marketing, nhưng theo tôi các bạn Sale của Hưng Thịnh sẽ truyền thông dựa trên 2 điểm nổi bật về vị trí của dự án: Thứ nhất,căn hộ nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm Vũng Tàu. Thứ hai,căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển Vũng Tàu.

    [​IMG]

    du an can ho vung tauMelody đang là sản phẩm chiến lược của Hưng Thịnh trong những tháng cuối năm 2015. Nối tiếp thành công của căn hộ Melody Âu Cơ,đây hứa hẹn là dòng sản phẩm dài hạn của Hưng Thịnh.Trong bài viết này xin nhận định về dự án này trên quan điểm cá nhân của chúng tôi,hi vọng giúp ích cho quý vị trong quá trình tìm hiểu về căn hộ Vũng Tàu view biển của Chủ đầu tư Hưng Thịnh. Đây có lẽ sẽ là thông điệp Marketing được truyền thông nhiều nhất về vị trí căn hộ Vũng Tàu Melody.Thực tế, căn hộ Vũng Tàu Melody là căn hộ có View biển rất đẹp. Từ căn hộ Melody ra tới Bãi Sau Vũng Tàu(còn gọi là Bãi Thùy Vân) chỉ mất 500m .Bãi Sau trải dài gần 10 km, nằm ở phía Nam Vũng Tàu, kéo dài từ chân Núi Nhỏ ở đầu ngã 3 đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh đến khu vực Chí Linh, được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Ưu điểm của bãi biển này là sóng nhẹ, nước luôn trong vắt, có nhiều nhà hàng, khách sạn gần đó.

    Ai sẽ mua căn hộ Vũng Tàu Melody? Theo tôi, khách hàng mua căn hộ Vũng Tàu Melody phần lớn đến từ TP.HCM, họ có thu nhập cao,đã có nhà ở Tp.HCM và mong muốn có sở hữu thêm ngôi nhà thứ hai chung cu vung tau melody làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình vào cuối tuần. Với hạ tầng phía đông TP.HCM ngày càng phát triển,việc kết nối từ TP.HCM đi Vũng Tàu sẽ rất nhanh chóng thông qua các tuyến đường hiện đại như cao tốc Long Thành.Điều này kéo theo xu thế nhiều gia đình đi du lịch Vũng Tàu vào dịp cuối tuần bằng xe hơi. Và đây là đối tượng chính sẽ mua căn hộ Vũng Tàu của Hưng Thịnh.
     
Chủ đề tương tự: Căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!