laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căn nguyên đôi khi triệu chứng xoắn tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là tình trạng benh viem tinh hoan co chua duoc khong viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Đây là bệnh tương đối phổ thông ở nam giới và nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. diễn tả với các triệu chứng như: Sưng đau tinh hoàn, có cảm giác nặng ở bìu, đau khi tiểu tiện, đi tiểu ra máu, chảy dịch mủ ra từ lỗ sáo, đau khi quan hệ dục tình, có khi có lẫn máu trong tinh khí, kèm theo sốt.
    [​IMG]

    Tham khảo thêm:
    • Đau tinh hoàn sau khi quan hệ?
    • Đau 1 bên tinh hoàn: Chớ dại chủ quan
    • Điều trị viêm tinh hoàn

    Viêm dịch hoàn nguy hiểm hay không?

    Triệu chứng viêm dịch hoàn

    Viêm dịch hoàn cấp tính: Triệu chứng bị đau một bên tinh hoàn tiêu biểu của bệnh viêm tinh hoàn cấp tính là: sốt cao, ớn lạnh, dịch hoàn bị xơ cứng và đau, cảm giác đau có thể lan sang vùng háng bẹn, da bìu sưng đỏ, mào tinh sưng to, xuất tinh ra máu, đi tiểu ra máu... Viêm tinh hoàn cấp tính thường gây ra bởi tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh lý tuyến tiền liệt.

    Viêm dịch hoàn mãn tính: diễn đạt là tinh hoàn sưng lên dần rồi sau đó mới có thể hiện xơ cứng, thỉnh thoảng có thể xuất hiện cảm giác hơi đau ở dịch hoàn, trong nhiều trường hợp có thể dẫn tới teo tinh hoàn... Bệnh tiến triển khá chậm, thường sau 1-2 năm bệnh mới thể hiện rõ rệt.

    Viêm dịch hoàn và biến chứng

    - Là nguyên cớ gây giãn thừng tinh hoàn các bệnh khác: Viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn...

    - Suy giảm chức năng sinh lý nam: Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, thậm chí có thể mất hoàn toàn khả năng sinh lý nam.

    - vô cơ: Viêm tinh hoàn cũng có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản do không sản sinh được tinh trùng, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này.

    - Teo dịch hoàn: Theo các thống kê, viêm tinh hoàn có thể dẫn tới teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân.

    - Áp xe bìu

    Lưu ý:

    Theo các chuyên gia, dịch hoàn là một trong các bộ phận quan yếu của hệ thống sinh sản nam giới nhưng lại thường không được chú ý nhiều. Bạn nên biết rằng, tinh hoàn là một bộ phận đặc biệt quan yếu, đây chính là nơi sản sinh tinh trùng, bảo đảm nhiệm vụ duy trì giống nòi và là một phần quan trọng để duy trì khả năng sinh dục của nam giới.

    Lời khuyên: Khi tắm hoặc trước khi đi ngủ cánh mày râu có thể massage cho 2 tinh hoàn của mình, nếu cảm thấy đau rát hoặc có những triệu chứng kì dị thì nên đến các cơ sở y tế có chuyên khoa để rà soát, ngăn chặn kịp thời các bệnh nguy hiểm, hạn chế những ảnh hưởng, biến chứng bệnh gây ra.

    Như vậy, vấn đề Duyên do thỉnh thoảng triệu chứng xoắn tinh hoàn đã được trả lời rõ qua bài viết ở trên. Nếu còn băn khoăn nào có thể gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 0438 288 288 để được trả lời rõ. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để có phương pháp điều trị đúng hướng tính cực sớm có tin vui.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!