laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cân nhắc ưu và nhược điểm khi mua két sắt điện tử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 18/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Ngày nay tình hình an ninh trật tự bất ổn, tội phạm ngày càng gia tăng vì vậy mỗi gia đình cần nên có một chiếc két sắt và tủ bảo mật trong nhà để bảo quản tài sản cũng như những loại giấy tờ quan trọng. Hiện nay loại két sắt được đa số các gia đình ưa chuộng hơn cả là két sắt điện tử. Sau đây ketsatphusang.com sẽ đưa ra phân tích về ưu nhược điểm của loại két bạc này để mọi người có thể hiểu thêm về nó nhằm lựa chọn được chiếc két sắt ưng ý.

    Xuất xứ của những chiếc két sắt điện tử
    Các loại két sắt điện tử là những chiếc két có khóa bằng điện tử. Thông thường nếu được sản xuất ở Việt Nam thì sẽ đượcc ải tiến mãu mã cho đẹp với các linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc.Nhưng mỗi cửa hàng lại có giá chênh lệch khác nhau từ 15-20%. Cần lưu ý những loại két sắt điện tử có gắn báo động mà giá ngang hoặc rẻ hơn két sắt điện tử thường thì 99% là được gắn mạch điện Trung Quốc để giảm thiểu chi phí. Vậy nên khách hàng không nên ham các loại két sắt giá rẻ có màu sắc , kiểu dáng đẹp với bo mạch Trung Quốc chúng có độ bền thấp, hao pin, không đảm bảo an toàn.

    [​IMG]

    Ưu và nhược điểm của các loại két sắt điện tử


    * Ưu điểm của khóa điện tử: loại khóa này dễ đổi mã,hiện đại, nếu bấm mã số sai 3 lần trong lúc mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở két sắt.

    * Nhược điểm dùng pin nên phải thay pin (pin sẽ hết sau 2-3 lần mở cửa két pin báo yếu).Khi sử dụng được một thời gian các nút phím sẽ bị mòn không còn nhạy và “ăn” số, bắt buộc chủ nhân phải sửa hoặc thay mới ( Khi két sắt có vấn đề quý khách không nên gọi thợ sửa khóa nhà vì họ không chuyên nên họ làm hư hoặc bệnh nặng thêm. Hãy gọi cho nhà cung cấp và nhận bảo hành. Thông thường những cửa hàng uy tín sẽ bảo hành cho két sắt của mình từ 1-3 năm)

    Loại két sắt nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó nên các bạn cần xem xét kĩ về nhu cầu lẫn tài chính khi quyết định mua két sắt an toàn hay két sắt điện tử. Khi đi mua két sắt bạn nên xem xét kỹ nguồn gốc xuất xứ của két sắt và yêuc ầu giấy bảo hành ghi rõ các thông tin để sử dụng khi cần thiết. Để được tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về các loại két sắt vui lòng truy cập ketsatphusang.com hoặc gọi điện đến số 0966.866.804
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!