laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần những gì để xây dựng một website bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 22/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không có quy định chung nào về một website bán hàng đảm bảo rằng website của bạn sẽ nâng cao vị thế khi thực hiện theo. Nhưng có vài điểm quan trọng và thậm chí là những điều không nên bỏ qua khi bạn muốn tạo dựng một trang web bán hàng trực tuyến hiệu quả và thực sự giúp ích cho việc kinh doanh của bạn phát triển trong tương lai. Cùng Web Thái Nguyên lắng nghe 10 điều quan trọng cần có của một shop online là gì thông qua những chia sẻ dưới đây.

    1. Giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp

    Chúng tôi tin rằng, một khách hàng không trực tiếp tiếp xúc với bạn, không nghe bạn tư vấn nhưng vẫn click chuột lưu lại trên website của bạn lâu hơn khi giao diện của bạn đã toát lên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Giao diện website chuyên nghiệp còn thể hiện qua các menu điều hướng, tìm kiếm dễ dàng trên website.
    [​IMG]

    Mẫu website bán hàng tại Thái Nguyên

    Giao diện website đẹp luôn thu hút khách hàng
    2. Cung cấp đầy đủ tiện ích đặt hàng
    Không chỉ chuyên nghiệp trong hình ảnh, phương thức bán hàng cũng hết sức chuyên nghiệp. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìn kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất bằng tính năng gợi ý tìm kiếm , Bộ lọc sản phẩm thông minhtính năng theo dõi đơn hàng.
    3. Cung cấp tiện ích thanh toán trực tuyến.
    Một website hiện đại cần trang bị các phương thức thanh toán trực tuyến, liên kết với nhiều ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua hàng. Dù mới mở ra chưa lâu nhưng tiện ích của thanh toán trực tuyến đã rất phổ biến, hình thức này được đón nhận rất nồng nhiệt. Để bắt kịp xu hướng thị trường như hiện nay, websita bán hàng của bạn cũng nên update loại hình thanh toán này cho website.

    4. Liên kết bán hàng tối đa qua các mạng xã hôi
    Đó là website của bạn sẽ được trang bị đầy đủ các công cụ chia sẻ sản phẩm lên các mạng xã hội như facebook, G+, Tiwter, Zing, lamchame, webtretho,… để đạt hiệu quả cao nhất cho bán hàng, phân bố sản phẩm rộng rại trên thị trường trực tuyến.

    5. Tính năng được cập nhập định kỳ
    Website của bạn nên được đầu tư làm mới, thay đổi bố cục theo định ký để dáp ứng nhu cầu thì trường online năng động, thay đổi từng ngày như hiện nay. Việc quan tâm bảo trì, sửa chữa website cũng như một cỗ máy hoạt động lâu ngày cũng phải có lỗi, phải sửa lại cho thích nghi kịp với môi trường.
    6. Giao diện cho phép hiển thị trên di động
    Với thời buổi công nghệ như hiện nay, mọi người có thể lướt web, check mail mọi lúc mọi nơi, và ngay trên chính những chiếc smartphone nhỏ, điện thoại di động. Hãy đảm bảo được là website của bạn có thể hiển thị đẻ khách hàng xem sản phẩm của bạn ngay trên đi động của họ.

    7. Hỗ trợ các tính năng quản lý khách hàng
    Website hiện đại có thể lưu lại thông tin khách hàng đã có ý định đặt hàng để hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Lắng nghe những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng góp phẩn làm lên sự lớn mạnh của doanh nghiệp bạn.

    Và hãy tương tác tốt với mạng xã hội
    Vì sao phải tương tác tốt với mạng xã hội?

    [​IMG]
    Tương tác mạng xã hội mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp
    Mạng xã hội là một xã hội ảo, là tiện ích có tính xã hội để kết nối mọi người, cộng đồng miễn phí. Mạng xã hội là nơi mọi người gặp gỡ nhau trên mạng, mở rộng cuộc sống xã hội, là trung tâm giao tiếp chính có thể chia sẻ, bình luận những thông tin cá nhân , chia sẻ cảm xúc, sự kiện cuộc sống rất thu hút cộng đồng tham gia. Mạng xã hội cũng có thể kinh doanh, quảng cáo được rất nhiều người tham gia, quan tâm, phổ biến hiện nay là Faceboo, G+,…
    Do đó, việc tương tác tối với cộng đồng mạng xã hôi là điều không thể thiếu cho website của bạn, hàng ngày có rất nhiều website, doanh nghiêp tham gia đăng tải thông tin, tạo trang giới thiệu công ty, sản phẩm. Mạng xã hội là một công cụ PR tuyệt vời, nó có thể giúp bạn tiếp cận, chia sẻ thông tin đến những người mà bạn có thể không bao giờ tiếp cận đến ở thế giới thực, biến ảo thành thực là cách khai thác thị trường mạng xã hội.


    8. Cho khách hàng thấy được ích lợi của sản phẩm
    Một bảng liệt kê các chủng loại hoặc chức năng nổi bật của sản phẩm rất hữu ích cho shop online của bạn. Mục Special deals (Ưu đãi đặc biệt) và New Arrivals (Hàng mới về) cũng là ý hay để mời gọi khách hàng mua sản phẩm. Bạn nên biết có một lượng lớn khách hàng không biết chính xác họ muốn gì, họ chỉ muốn xem qua hết trang này đến trang khác. Mục tiêu của bạn là khai thác vào thị trường này và chỉ cho họ thấy điều họ đang bỏ lỡ.


    9. Mang đến cảm giác tin tưởng
    Mọi người thường thận trọng với những gì họ bỏ tiền mua, chính vì vậy một điều rất tự nhiên rằng họ muốn biết mọi thứ liên quan đến sản phẩm họ sẽ mua, tiến trình mua hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ giao hàng, bảo hành v..v điều này sẽ giúp họ an tâm đưa ra quyết định và chấp nhận giao dịch. Cho nên hãy đảm bảo rằng bạn đã kết nối với các trang thích hợp từ trang web của bạn. Việc xem trước như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian của các nhân viên hỗ trợ khách hàng, và giảm thiểu các yêu cầu hỗ trợ trước khi mua sản phẩm từ phía khách hàng. Và bây giờ, tôi muốn đề nghị với bạn một số tính năng mà có lẽ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng sử dụng lưu trữ web của bạn và tăng lợi nhuận của nó. Lưu ý rằng các tính năng này là cần thiết nhưng không bắt buộc.
     
Chủ đề tương tự: Cần những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Làm giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cần những gì tại TPHCM 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Răng Mọc Lẫy và Những Cảnh Báo Cần Biết 27/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi lắp đặt máy lạnh Multi LG cho căn hộ, chung cư 9/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!