laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần những giấy tờ gì để hoàn thành các thủ tục thành lập công ty tnhh

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết tại sao trước lúc ra đời công ty trọn gói hcm cần xem xét kĩ các giấy tờ ra đời công ty tnhh hoặc không? Mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu thêm.

    Xem thêm tại: https://ketoanapolo.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-doanh-nghiep-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/

    1. Công ty TNHH là gì?

    Xem thêm tại: https://ketoanapolo.vn/huong-dan-thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-tnhh/

    – doanh nghiệp nghĩa vụ hữu hạn gồm hai loại hình:

    + doanh nghiệp bổn phận hữu hạn một thành viên

    + doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.

    – công ty có nhân cách pháp nhân bởi thế doanh nghiệp có tài sản độc lập, có con dấu riêng, trụ sở riêng và có thể tự nhân danh mình tham gia quan hệ luật pháp 1 cách độc lập mà không có bị lệ thuộc vào nhân cách của chủ sở hữu.

    – Thành viên góp nguồn vốn chỉ chịu nghĩa vụ về các khoản nợ và trách nhiệm tài sản của doanh nghiệp trong phạm vi số tài chính đã góp vào doanh nghiệp.

    – doanh nghiệp TNHH được huy động nguồn vốn thông qua hoạt động vay vốn, tín dụng từ các cá nhân, tổ chức. không được phát hành cổ phiếu.

    – Thành viên góp nguồn vốn là cá nhân, tổ chức sở hữu một trong những phần hoặc toàn bộ tài chính điều lệ của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp TNHH một thành viên chỉ duy nhất có 1 thành viên góp nguồn vốn làm chủ sở hữu, còn đối với doanh nghiệp TNHH 2 thành viên thì từ 2 đến 50 thành viên góp vốn.

    [​IMG]

    2. Tài chính điều lệ khi thành lập công ty TNHH

    nguồn vốn điều lệ là tổng số vốn do các cá nhân (hoặc tổ chức) góp hay cam kết góp trong 1 thời hạn nhất quyết và được ghi vào điều lệ công ty lúc ra đời công ty trách nhiệm hữu hạn. Sau ấy được công ty đăng ký với sở kế hoạch và đầu tư theo kế hoạch và nhu cầu hoạt động của công ty. Khoản tài chính được công ty tự do đăng ký (không có ràng buộc gì với quy định của pháp luật), người góp tài chính phải chịu nghĩa vụ trên khoản vốn góp của mình.

    Cơ sở pháp lý: Khoản 29 Điều 4 Luật công ty 2014.

    Tài sản góp tài chính có thể là chi phí Việt Nam, ngoại tệ tự do đổi khác, vàng, giá thành trị quyền sử dụng đất, mức giá trị quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, những tài sản khác ghi trong điều lệ công ty do các cá nhân (hoặc tổ chức) góp để tạo thành vốn của công ty.

    Mức tài chính điều lệ: Theo luật công ty 2014 thì pháp luật không quy mức tài chính điều lệ tối thiểu hoặc tối đa cụ thể cho công ty, trừ doanh nghiệp buôn bán các ngành nghề bắt buộc phải có vốn pháp định tối thiểu. Tuy là vậy nhưng, người đăng ký ra đời công ty cần chọn lựa mức nguồn vốn phù hợp với công ty mình dựa trên những tiêu chí sau:

    • Khả năng nguồn vốn của chủ sở hữu hoặc thành viên góp tài chính.
    • Phạm vi, quy mô hoạt động của doanh nghiệp.
    • chi phí hoạt động thực tại của doanh nghiệp sau khi thành lập (vì nguồn vốn điều lệ của doanh nghiệp để sử dụng cho những hoạt động của doanh nghiệp sau lúc thành lập).
    • dự án ký kết với đối tác…
    [​IMG]

    3. người sử dụng cần chuẩn bị những gì để ra đời công ty?

    Cung cấp địa chỉ ra đời công ty (Apolo sẽ tiến hành quản lý trước địa chỉ này của công ty có được cấp giấy phép hay không)

    Chuẩn bị tên công ty (Chuyên viên pháp lý của Apolo sẽ kiểm tra trước tên có đủ điều kiện được cấp hay không, Ngoài ra tư vấn thêm về phương pháp đặt cho người sử dụng hàng)

    Xác định các ngành nghề dự định buôn bán. Ví dụ: chế tạo, công nghệ thông tin, đại lý kinh doanh, nội thất, bất động sản… chuyên viên của Apolo sẽ tự soạn giấy tờ và gắn mã lĩnh vực nghề chi tiết chính xác theo đúng quy định

    Xác định số tài chính điều lệ của doanh nghiệp (nếu doanh nghiệp có nhiều cổ đông thì cho Apolo biết số nguồn vốn góp của từng người)

    Chuẩn bị CMND hoặc căn cước công dân hay passport photo công chứng không có quá 03 tháng của tất cả người tham gia góp vốn. Nếu như chưa công chứng thì cung cấp bản gốc, Apolo sẽ giúp đỡ miễn phí công chứng.

    Tất cả các công việc còn lại, Apolo sẽ làm hết cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi - công ty kế toán Apolo vừa cung cấp cho bạn một số thông tin căn bản về dịch vụ thành lập công ty, Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rất nhiều hơn.
     
Chủ đề tương tự: Cần những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những việc cần làm sau khi thành lập công ty 27/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những điều Quý khách cần biết khi Thành lập công ty 20/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những điều cần biết về kiểm toán giá vốn hàng bán 7/4/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn đầu vào của công ty vận tải và những điểm cần lưu ý 20/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Doanh nghiệp nhỏ có những khó khăn là gì trong bối cảnh hiện nay? 14/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!