laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần quan tâm đến bệnh rộp sinh dục ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Benh rop sinh duc là căn bệnh vào hàng nguy hiệm thuộc nhóm bệnh xã hội. mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh herpes sinh dục. benh mun rop xuất hiện ở cả phái mạnh và nữ giới ngoài ra tỉ lệ mắc bệnh ở 2 đối tượng này lại có sự trênh lệch đáng kể cụ thể là mụn rộp sinh dục ở nữ có tỉ lệ mắc cao gấp 4 lần so với phái mạnh. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết sở dĩ có tỉ lệ mắc bệnh trênh lệch cao như vạy là do cấu tạo cơ quan sinh dục ở nữ giới có thể khiến vi khuẩn xâm nhập dễ dàng và gây bệnh hơn so với nam giới. Nếu không được nhận biết sớm mụn rộp sinh dục sinh dục ở nữ có thể dẫn tới những biến chứng nặng nề và dai dẳng. Do đó, chị em cần hết sức để ý nếu không may phát hiện bệnh cần tiến hanh chữa ngay để khống chế bệnh kịp thời.
    [​IMG]
    HSV – 2 là loại virus gây mun rop sinh duc sinh dục nữ. Đây được coi là một loại bệnh nhiễm trùng dễ dàng tái phát trở lại trong bất cứ thời điểm nào của cuộc đời nếu không được kiểm soát một cách chặt chẽ và đúng hướng.

    Có thể nói, herpes sinh dục ở nữ sau khi xâm nhập và hoạt động trong cơ thể sẽ gây ra các tổn thương ở bất cứ vị trí nào ở cơ quan sinh sản. bình thường, triệu chứng bệnh xuất hiện chủ yếu ở âm đạo, âm đạo, niệu đạo, cổ tử cung… Bên cạnh đó, các nhiễm trùng có thể ảnh hưởng tới các bộ phận khác như đùi, mông, hậu môn hay miệng.

    trieu chung cua mun rop sinh duc ở nữ như sau:

    – Quan sát có chị em có thể nhận thấy các bọng nước, mụn nước hay những vết loét trên khắp các vị trí – nơi mà virus sự đụng chạm. Thời gian đầu bề mặt các vết loét thường mềm, có màu đỏ, sưng lên và đau. Khi chúng mọng nước và vỡ ra sẽ gây hiện tượng chảy máu hoặc dịch. Chỉ 3 – 4 ngày là vết loét tổn thương đóng vảy và lành lại.

    – Khoảng 2 – 10 ngày sau khi virus HSV xâm nhập vào cơ thể chị em sẽ có những biểu hiện đầu tiên là đau và ngứa. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà sau khoảng vài giờ hoặc vài ngày các vết loét trên da xuất hiện.

    – Vùng âm đạo trở thành ẩm ướt do dịch tiết ra gần như. Kèm theo đó là cảm giác đau ở vùng xương chậu.

    – Người bệnh có cảm giác đau rát, khó chịu khi đi tiểu do các vết loét và tổn thương gây ra.

    – Nặng hơn, bệnh mụn rộp sinh dục có thể dẫn tới những tổn thương ở niệu đạo. Đôi khi chị em có thể nhầm lẫn với biểu hiện viêm bóng đái hoặc viêm nhiễm đường tiết niệu.

    Trong bất cứ thời điểm nào, nếu cơ thể suy nhược, sức đề kháng yếu hoặc gặp các vấn đề trục trặc về sức khỏe thì các triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục nhanh chóng trở lại, khiến các chị em phụ nữ phải đối mặt với ảnh hưởng mà căn bệnh này gây ra.

    Các chị em phụ nữ cần hết sức quan tâm rằng bây giờ mụn rộp sinh dục vẫn chưa được chữa triệt để, tuy nhiên không do vậy mà bệnh nhân không tiến hành thăm khám. benh mun rop sinh duc sinh dục vẫn có thể kiểm soát tốt nếu bạn kiên trì áp dụng theo phác đồ chữa bệnh của bác sĩ chuyên khoa.

    Để điều trị bệnh mụn rộp sinh dục các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tiến hành xét nghiệm để xác định mức độ bệnh. Sau đó, sẽ chỉ định thuốc chuyên dụng cho bệnh nhân.

    Trước tiên, cần phải dùng thuốc để làm giảm các triệu chứng mà bệnh gây ra, làm nhanh chóng lành lại các tổn thương trên da. Sau khi các biểu hiện bệnh biến mất việc cần thiết là phải khống chế được virus.

    Các bác sĩ có thể tiêm hoặc truyền thuốc kháng virus, giúp làm suy giảm tốc độ phát triển, sản sinh của chúng. Đồng thời làm suy yếu khả năng hoạt động cũng như phá vỡ cấu trúc gen của virus. mun rop sinh duc sinh dục rất hay tái phát vì thế, thuốc kháng virus sẽ đề phòng sự phát bệnh này
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!