laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần tìm ở đâu chỗ mua bán phụ kiện làm nail móng ở nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 31/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ Anh Shop hân hạnh là shop chuyên cung ứng những dụng cụ làm vẽ mang đến cho việc hoạt động hoặc độc lập với mức giá rẻ tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, uy tín, hàng chính hãng, đa dạng ngành mặt hàng
    Địa điểm ở đâu mua bán phụ liệu làm nail tại nhà


    Bạn muốn việc tự mình tỉ mỉ sơn móng tay cho mình thay vì đi đến các cửa tiệm nail? Bạn đã và đang tìm địa điểm mua bán dụng cụ phụ kiện làm nail tại nhà uy tín với mức giá thành nhất?

    Mỹ Anh Shop hân hạnh là cửa hàng chuyên cung cấp những dụng cụ vẽ mang đến cho việc kinh doanh hoặc cá nhân cùng mức giá rẻ tốt nhất tphcm, uy tín, hàng chất lượng, đa dạng ngành mặt hàng, đảm bảo 100% hài lòng.
    [​IMG]


    Móng tay không chỉ là biểu hiện nhận biết của cá tính, thói quen mà còn cho thấy nét đẹp của bản thân. Để sở hữu đôi bàn tay đẹp bạn cần quan tâm móng liên quan và cẩn thận. Một bàn tay đẹp và mềm mại là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ, và chúng ta tốn khá rất nhiều thời gian và tiền bạc để ra cửa tiệm nail quan tâm tay của mình.
    Các dụng cụ phụ kiện vẽ nail móng cần có


    Bộ phụ liệu làm nail móng tại nhà bao gồm: Lọ khử trùng móng hoặc gel làm mềm móng, khăn bông, bộ kềm làm móng, son dưỡng, son màu và tăm bông.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách sử dụng


    - Bước 1: Dùng lọ khử trùng/gel làm mềm nail + khăn bông

    Phụ kiện vẽ nail móng tại nhà mà ai cũng cần phải có là lọ khử trùng móng giúp bạn có thể loại bỏ những tế bào chết, làm sạch nail. Gel làm mềm giúp nail trở nên mềm hơn, dễ dàng bỏ đi những phần da không cần thiết xung quanh. Sau các bước thì bạn dùng khăn lau để lau khô ráo bộ móng bàn tay mình.

    Có thể thay thế khử trùng nail và gel làm mềm bằng chanh tươi và cồn sát trùng.

    - Bước 2: Dùng bộ kềm cắt da, cắt móng gồm thiết bị bấm móng bàn tay, kềm cắt da, phụ kiện giũa móng giúp bạn tỉa gọn, làm sạch phần da xung quanh móng bàn tay. Sau khi cắt, cắt móng bàn tay, chân, bạn cần xài giũa nail để mài móng trở nên nhẵn mịn hơn, tránh trầy xước khi tiếp xúc, va chạm với da cơ thể.
    [​IMG]


    - Bước 3 Dùng dụng cụ sủi da bằng inox hoặc gỗ: dụng cụ sủi da cùng thiết kế gọn. Cũng như bộ kềm cắt da, cắt móng, cây sủi da giúp loại bỏ phần da tỉ mỉ hơn hẳn.

    - Bước 4: Bắt đầu sơn dưỡng và sơn màu: Sau các bước làm sạch sẽ móng, đến phần trang trí cho bộ móng. Trước hết, bạn dùng sơn dưỡng để đảm bảo móng đầy đủ dưỡng chất, sau đó dùng đến sơn màu để trang trí cho bộ nail. Trên thị trường, có đầy đủ màu sơn và đủ kiểu thiết kế cho bạn chọn.

    - Bước 5: Sử dụng tăm bông: Để hoàn tất bộ nail tuyệt vời hơn, bạn nên dùng tăm bông, để loại bỏ đi những phần sơn bị lem ra ngoài.

    [​IMG]

    MỸANHSHOP
    ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM
    Hotline: 0978357900
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!