laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần tìm ở đâu địa điểm bán phụ kiện vẽ nail tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 27/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ Anh Shop hân hạnh là địa điểm chuyên cung cầu những phụ liệu làm vẽ phục vụ cho việc kinh doanh hoặc độc lập với mức giá rẻ tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, uy tín, hàng chất lượng, đa dạng ngành mặt hàng

    Shop ở đâu bán phụ kiệnlàm vẽ nail ởnhà

    Bạn muốn việc tự tay tỉ mẩn vẽ móng tay cho mình thay vì ghé các cửa hàng nail? Bạn đang tìm địa điểm mua bán phụ kiện vẽ nail tại nhà chính hãng cùng mức giá thị trường cực rẻ?

    Mỹ Anh Shop hân hạnh là địa điểm chuyên cung cầu các phụ liệu vẽ mang đến cho việc kinh doanh hoặc cá nhân với giá rẻ tốt nhất Hồ Chí Minh, uy tín, hàng chính hãng, nhiều mặt hàng, đảm bảo 100% hài lòng.

    [​IMG]


    Móng bàn tay không những là biểu hiện nhận biết của cá tính, thói quen mà còn cho thấy nét thẩm mỹ của bản thân. Để có đôi tay đẹp bạn cần chăm sóc móng thường xuyên và tỉ mỉ. Một tay đẹp và mềm mại là ao ước của tất cả chị em phái đẹp, và bạn tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để ra cửa hàng nail chăm sóc bàn tay của mình.

    Các phụ liệu làm nail móng cần có

    Bộ phụ liệu làm nail móng tại nhà bao gồm: Lọ khử trùng móng hoặc gel làm mềm móng, khăn bông, bộ kềm làm móng, son dưỡng, son màu và tăm bông.

    [​IMG]


    Hướng dẫn cách sử dụng

    - Bước 1: Sử dụng lọ khử trùng/gel làm mềm nail + khăn lau

    Phụ kiện làm vẽ nail tại nhà mà ai cũng cần phải có là lọ khử trùng móng hỗ trợ bạn có thể loại bỏ các tế bào chết, làm sạch nail. Gel làm mềm giúp nail trở nên mềm mại hơn, dễ dàng bỏ đi những phần da không cần thiết xung quanh. Sau các bước thì bạn dùng khăn lau để lau khô bộ móng bàn tay mình.

    Có thể thay khử trùng móng và gel làm mềm bằng chanh tươi và cồn sát trùng.

    - Bước 2: Dùng bộ kềm cắt da, cắt móng gồm thiết bị bấm móng bàn tay, kềm cắt da, phụ kiện giũa nail giúp bạn tỉa gọn, làm sạch phần da xung quanh móng bàn tay. Sau khi cắt, tỉa móng bàn tay, bàn chân, bạn cần xài giũa móng để mài móng trở nên nhẵn mịn hơn, không gây trầy xước khi tiếp xúc, va chạm với da cơ thể.

    [​IMG]


    - Bước 3 Sử dụng dụng cụ sủi da bằng inox hoặc gỗ: cây sủi da cùng thiết kế nhỏ gọn. Cũng như bộ kềm cắt da, cắt móng, cây sủi da giúp loại bỏ phần da gọn gàng hơn hẳn.

    - Bước 4: Bắt đầu sơn dưỡng và sơn màu: Sau các bước làm sạch sẽ móng, đến phần làm đẹp cho bộ nail. Trước hết, bạn dùng sơn dưỡng để đảm bảo móng đầy đủ dưỡng chất, sau đó dùng đến sơn màu để trang trí cho bộ nail. Hiện nay, có đầy đủ màu sơn và đủ kiểu thiết kế cho bạn chọn.

    - Bước 5: Dùng tăm bông: Để hoàn tất bộ nail tuyệt vời hơn, bạn cần dùng tăm bông, để xóa đi các phần sơn bị lem ra ngoài.


    [​IMG]

    MỸANHSHOP
    ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM
    Hotline: 0978357900
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!