laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cẩn trọng với biến chứng của ngứa rát hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 15/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa rát hậu môn là tình trạng ngứa kéo dài xung quanh vùng hậu môn. Tình trạng ngứa này thường xuất hiện trước khi đi ngủ hoặc vào nửa đêm, khiến người bệnh không thể ngủ ngon giấc, ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe của họ.
    Một số biến chứng ngứa rát hậu môn có thể xảy đến nếu không được chữa trị kịp thời là:
    • Gây viêm nhiễm hậu môn và các bộ phận lân cận: Khi bị ngứa, người bệnh thường có thói quen gãi mạnh dẫn tới trầy xước hậu môn, khiến các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, gây viêm nhiễm hậu môn. Nếu không chữa trị sớm, tình trạng viêm nhiễm sẽ lan sang các bộ phận lân cận như bìu, môi lớn, môi bé…Đặc biệt nguy hiểm hơn đối với nữ giới, có thể gây viêm nhiễm phụ khoa.
    • Gây mất ngủ: Ngứa hậu môn thường xảy ra nhiều vào ban đêm, khiến người bệnh cảm thấy bứt rứt, khó chịu, gây cản trở đến giấc ngủ.
    • Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày: Ngứa ngáy khiến người bệnh luôn có cảm giác khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến năng suất làm việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
    • Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Người bị ngứa hậu môn thường có tâm lý ngại quan hệ tình dục, làm giảm hưng phấn, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
    Chi tiết xem tại: Cẩn trọng với biến chứng của ngứa rát hậu môn

    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng Khám Hậu Môn Trực Tràng Hà Nội về nội dung biến chứng ngứa rát hậu môn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 hoặc chat với các bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!