laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Canada Fundy Bay

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 20/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam sở hữu vịnh Hạ Long còn ở Canada thì Canada Fundy Bay chính là niềm kiêu hãnh của đất nước này. Đây là 1 trong những kỳ quan bỗng dưng được thế giới công nhận, là địa điểm nổi bật hàng triệu lượt khách tới thăm quan mỗi năm. Cùng ANB Việt Nam khám phá những điều hoàn hảo tại vịnh Fundy của Canada bạn nhé!
    Canada Fundy Bay - Sự kỳ diệu vô tiền khoáng hậu của khi không
    [​IMG]
    Khám phá vẻ đẹp Canada Fundy Bay
    với vị trí hết sức đặc biệt khi nằm giữa hai thức giấc bang của quốc gia lá phong là New Brunswick và Nova Scotia, Canada Fundy Bay được biết tới như là 1 kỳ quan bỗng dưng bậc nhất, là niềm kiêu hãnh của người dân nơi đây khi có thủy triều cao nhất trên thế giới.
    Người ta ước tình rằng thủy triều của vịnh Fundy cao đến 16,2m cùng sở hữu 100 tỷ tấn nước ra vào mỗi ngày tương đương mang lượng nước trong mọi con sông trên thế giới cùng lại.
    Vinh Fundy nức danh với quang cảnh tự dưng đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên toàn cầu. Sự ra vào của thủy triều hàng năm đã mang lại cho vịnh một dung mạo xinh đẹp theo một phương pháp rất đặc biệt sở hữu những vách đá sở hữu hình thù kỳ dị. Hằng năm nới đây lôi kéo hàng triệu lượt khách du hý làm để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc trưng này.
    Ngoài được biết tới như một địa điểm du hý bậc nhất thì Fundy Bay còn là một khu nuôi dưỡng quốc tế sở hữu hệ sinh thái rộng rãi và năng động. Nơi đây chính là nhà của hàng trăm loài chim di trú quý hãn hữu trên địa cầu và cũng là nơi sinh sống của loài cá voi đầu bò quý hiếm đang sở hữu nguy cơ tuyệt diệt.
    những điểm du lịch không thể bỏ qua lúc tới Fundy Bay Canada
    các điểm tham quan lúc tới Fundy Bay Canada như lối mòn đi bộ tuyến đường dài, điểm ngắm cảnh đẹp mắt và ngọn đèn biển di sản đang chờ đón du khách.
    Mũi Hopewell
    Mũi Hopewell
    Trên bờ Vịnh Fundy, thủy triều cọ rửa có các vách đá bị xói lở và để lại các vệt biển kỳ lạ dọc theo bờ biển. Ko nơi nào mang cảnh ấn tượng hơn ở Mũi Hopewell, nơi Đá Hopewell là một điểm thăm quan ở cả thủy triều tốt và cao.
    Ở vùng nước rẻ, du khách đi bộ trên đáy đại dương để ngắm các hình trạng được chạm khắc khi không và nhìn lên tuyến phố cao. Một số Đá Hopewell có hình dáng như động vật, vòm hoặc lỗ khóa. Lúc thủy triều dâng cao, các cột biến mất và chỉ có ngọn màu xanh của "Lọ hoa đá" vẫn hiển thị. Đi bộ con đường mòn, một trọng tâm diễn giải, và quán cà phê phục vụ cho đám đông khách tróc nã cập to.
    Vườn đất nước Fundy
    Vườn đất nước Fundy
    Vườn đất nước Fundy là một trong những bờ biển chưa phát triển thi thoảng hoi trên Vịnh Fundy. Vùng hoang dã ngoạn mục mang phong cảnh được chạm khắc thủy triều và các lối mòn đi bộ tuyến phố dài ven biển. Trong công viên, một trong những cây cầu với mái che nức danh của New Brunswick trải dài trên Sông Point Wolfe. Các người Nhìn vào chim đến công viên vào mùa xuân và mùa thu, khi chuyển di những loài ăn trên Vịnh của những bãi bồi thủy triều thấp. Những hoạt động công viên phổ thông khác bao gồm cắm trại, đi bộ tuyến phố dài, bơi lội trong hồ bơi ngoài trời, tắm biển, chèo thuyền và chơi gôn.
    St. Andrews-by-the-Sea
    Ở phía nam xa New Brunswick và gần biên thuỳ với Maine, cảng cá xinh đẹp của St. Andrews nằm trên vịnh Passamaquoddy. Những ngôi nhà kiểu Anh tiêu biểu của nó với nét duyên dáng di sản và các bảo tàng địa phương như bảo tồn tưởng niệm Ross (thiết lập trong 1 lâu đài của thập niên 1820) giới thiệu lịch sử khu vực. 1 Trong những màn trình diễn trồng trọt bậc nhất ở Canada, Kings Rae Garden bao gồm 27 dòng Anh mang trồng truyền thống và vườn hoa hiện đại.
    Cũng trên bờ biển St. Andrews, Địa điểm lịch sử đảo Ministers là 1 ngôi nhà mùa hè 50 phòng mà từng thuộc về nhà xây dựng các con phố sắt có tầm nhìn xa trông rộng Sir William Van Horne. Vịnh Bay of Fundy chỉ mang thể đến được bằng tuyến phố đắp cao lúc thủy triều tốt.
    Martins và con đường mòn Fundy Trail
    Martins và trục đường mòn Fundy Trail
    Fundy Trail Parkway mang tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển dọc theo Vịnh Fundy. Ổ đĩa tuyệt đẹp này bắt đầu sắp phố đóng tàu nhỏ St. Martins và tiếp tục về phía đông bắc. Các đường tài xế trải nhựa dọc theo bờ biển để xem cảnh quan tuyệt đẹp trên bãi biển, vách đá, động vật hoang dã, và một Flowerpot Rock.
    Vẻ đẹp của trải nghiệm là bạn mang thể lái xe trên các con phố hoặc khám phá thêm bằng cách đi bộ và đi xe đạp. Sở hữu các trục đường mòn có cầu thang dẫn xuống mép nước. Tại Big Salmon River, 1 cây cầu treo bắc qua các con phố thủy và trọng tâm thông ngôn sông Big Salmon sở hữu những cuộc triển lãm can hệ tới cùng đồng khai thác gỗ dài ngày.
    Đảo Grand Manan
    Đảo Grand Manan nằm ở lối vào phía tây nam tới Vịnh Fundy. Một quần thể nhỏ quanh năm sống trên đảo, chỉ dài khoảng 35km và rộng đến mười cây số. Cá voi và động vật hoang dại khác rất phong phú trong khu vực này trong những tháng mùa hè, lúc xem tour du hý là điểm nổi bật chính trên Grand Manan.
    các vùng đầm lầy đảo và các rặng núi đá khiến cho nó trở thành nơi nghỉ ngơi ham mê của nhiều loài chim, và Audubon đã phát hiện hơn 300 loài khác nhau ở đây. Thợ săn khoáng sản bị thu hút vào phần phía tây bắc của đảo sắp cảng tối. Được hình thành bởi hoạt động núi lửa, điểm cuối của hòn đảo này là 1 đống đá bán quý như thạch anh tím, thạch anh, và mã não.
    Công viên quốc tế Pick Roosevelt Campobello của biên tập viên trên Đảo Campobello
    Nằm trên đảo Campobello của Canada và được nối với Maine bằng một cây cầu, là khu đất rộng lớn của gia đình Roosevelt. Trung tâm của Công viên Quốc tế Roosevelt Campobello là một "căn nhà" 34 phòng đã bị chiếm đóng sớm để trở nên tổng thống và gia đình của ông trong khoảng năm 1905 đến năm 1921. Những vật phẩm trưng bày bao gồm đồ đoàn, đồ chơi, ảnh và các vật kỷ niệm gia đình Roosevelt khác.
    Đảo Campobello là một địa điểm đẹp như tranh vẽ nhưng nông thôn. Tính năng vượt trội của nó là Ngọn hải đăng Đông Quoddy, còn được gọi là Ngọn đèn biển Head Harbor.
    St. Stephen
    St. Stephen
    thị trấn công nghiệp nhỏ St Stephen nằm ở đó con sông St. Croix bé nhỏ đi vào vịnh. Được thành lập vào thế kỷ 17, Thánh Stephen đã ko thực thụ phát triển cho đến một trăm năm sau, khi các người trung thành Mỹ định cư ở đây. Cây cầu bắc qua sông dẫn tới Calais, ở bang Maine của Hoa Kỳ.
    phố tự gọi mình là "Thị trấn Sô cô la của Canada" và có một bảo tàng sô cô la nơi bạn có thể Nhận định số đông về anh em James và Gilbert Ganong, người đã mở shop tạp hóa của riêng mình vào năm 1873. Khi doanh nghiệp đông đảo thất bại, họ thêm kẹo và sớm bắt đầu khiến sở hữu. Một nhà máy sô cô la đương đại hiện đang hoạt động tại St. Stephen.
    Cape Enrage
    dù rằng hết sức danh lam thắng cảnh, ngọn đèn biển 1838 nằm trên vách đá Cape Enrage gồ ghề trông giống như phổ quát quang cảnh Đại Tây Dương của Canada. Nhưng ấy là trọng tâm hoạt động ngoài trời không thông thường ở đây, sản xuất cho rapper, zip-lót, leo núi và các hoạt động thú vị khác. Một giáo viên địa phương và sáu sinh viên khởi đầu hoạt động vào năm 1993, và trong khoảng ấy nó đã phát triển thành 1 điểm nổi bật Bay of Fundy nổi danh.
    1 số hoạt động nức tiếng tại vịnh Fundy của Canada
    ko chỉ đem lại cho Anh chị những bức ảnh tuyệt đẹp sở hữu cảnh quan tình cờ mê đắm lòng người mà lúc tới có Vinh Fundy bạn còn được trải nghiệm vô kể những hoạt động thú vị khác nữa đó.
    Ngắm thủy triều
    ví như bạn yêu màu xanh ngọc bích và muốn ngắm dòng thủy triều lên xuống, vậy hãy xem thủy triều tại núi đá Hopewell Rocks. Tại vịnh Fundy, nước biển dâng cao trong khoảng 2 mét – 4 mét trên 1 giờ. Du khách sẽ chứng kiến hiện tượng ngẫu nhiên độc đáo, thu hút này khi vịnh có dạng hình mẫu phễu do thủy triều rút xuống. Lúc này bạn có thể dạo dưới lòng biển khoảng 3 tiếng đồng hồ trước hoặc sau lúc rút nước.
    Đi bộ dưới đáy biển
    Đi bộ dưới đáy biển
    Hoạt động trước hết mà mình muốn giới thiệu đến Anh chị chính là điều mà bạn chỉ sở hữu thể khiến ở vịnh Fundy mà ko phải bất kỳ nơi đâu khác trên toàn cầu ấy chính là trải nghiệm cảm giác được đi bộ dưới đáy biển.
    Sau khi các cơn thủy triều cao nhất thế giới rút đi một cảnh quan bỗng nhiên vô tiền khoáng hậu sẽ được để lộ ra đó chính là một ko gian rộng thênh thang giữa những vách đá cao tưởng trừng như là bất tận. Khi này bạn sẽ có khoảng 3 tiếng để thực hành chuyến tám hiểm “đáy đại dương” của mình. Chà chỉ cần hình dung thôi mà đã thấy đây sẽ là một trải nghiệm khôn cùng thú vị rồi.
    Trải nghiệm ngẫu nhiên ở các công viên
    Công viên đất nước Fundy chính là thiên đàng dành cho người đi bộ. Có hơn 120 km các con phố mòn, khách du lịch đến đây với thể chọn cho mình những dụng cụ đi lại như đi bộ, đi xe đạp, đi xe hơi, đi thuyền đến những thác nước, sông, núi, suối và thung lũng,…
    Dạo thuyền tới hồ Bennett yên ổn tĩnh, khách du lịch sẽ được đắm chìm trong các khung cảnh tự dưng, thực vật và động vật hoang dã. Điều thú vị hơn là cùng mọi người ngồi vòng quanh đống lửa được dựng sẵn trên bãi để sưởi ấm vào buổi tối.
    cộng trải nghiệm cuộc sống thái bình trên hòn đảo Manan cùng mang quang cảnh tuyệt đẹp mà hòn đảo này mang lại. Nơi đây còn là thiên đàng dành cho những người xem chim biển nhắc riêng và cho các người nào mê say động vật hoang dã tổng thể,…
    Chơi trò chơi cảm giác mạnh
    Bạn đi dọc vịnh Fundy với thể chọn cho mình cách thức giải trí pha chút giả mạo hiểm như: Chèo thuyền Kayak, leo lên vách đá cheo leo mang cao 46 mét, dò xét hang động, leo núi hoặc thu giãn quang cảnh tiếp giáp với cùng từng đợt gió mát rượi thổi trong khoảng biển vào.
    Lời kết.
    kỳ vọng qua bài viết này đã đem lại loại nhìn tổng quan về Canada Fundy Bay để Anh chị em mang thêm được 1 địa điểm thú vị cho danh sách của mình
     
Chủ đề tương tự: Canada Fundy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhập cư Canada qua diện việc làm tại bang Alberta 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn muốn định cư Canada? Hãy khởi động kế hoạch với Start-up Visa! 28/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khởi nghiệp thành công tại Canada với Start-up Visa 27/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Định Cư Canada Diện Doanh Nhân Cần Điều Kiện Gì? 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chính sách định cư hiện nay của Canada 17/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!