laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Canada vẫn xét duyệt du học, định cư trong dịch bệnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 18/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Canada tiếp tục xét tuyển hồ sơ du học, định cư vào mùa dịch bệnh nếu người nhập cảnh có đủ điều kiện và đạt yêu cầu liên quan đến vaccine.
    Được biết, từ ngày 24/8, một số người đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau để nhập cảnh vào Canada:
    - Đạt đủ một số điều kiện định cư Canada
    - Đã tiêm đủ vaccine phòng ngừa dịch bệnh trong 3 loại vaccine được chính phủ Canada chấp nhận.
    - Liều thứ 2 của vaccine phải có thời gian tiêm tối thiểu 14 ngày trước khi sang Canada. Điển hình như nếu tiêm liều thứ 2 vaccine vào 1/8, người nhập cảnh được vào Canada vào 15/8.
    - Có test PCR âm tính với Sarc covid 2 (kết quả bằng Tiếng Anh) trong thời gian 72h trước ngày xuất cảnh.
    - Có (kết quả bằng Tiếng Anh) về việc tiêm chủng đủ 2 liều và gửi lên Arrive CAN (ứng dụng điện thoại, được phát triển bởi Chính phủ Canada), gửi lên ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành
    Ngược lại, dù tiêm đủ mũi nhưng nếu là một số loại vaccine sau: Bharat Biotech (Covaxin, BBV152 A, B, C); Cansino (Convidecia, Ad5-nCoV); Gamalaya (Sputnik V, Gam-Covid-Vac); Sinopharm (BBIBP-CorV, Sinopharm-Wuhan); Sinovac (CoronaVac, PiCoVacc); Vector Institute (EpiVacCorona)... Du học sinh, người muốn định cư cũng không được phép vào Canada.
    Sau khi qua tới Canada, người nhập cảnh phải thực hiện những quy định sau:
    Nếu đã tiêm ngừa đầy đủ, người nhập cảnh sẽ được miễn cách ly và về nhà hoặc bay nối tiếp chuyến. Thông thường, nhân viên sân bay sẽ lấy mẫu xét nghiệm Sarc covid 2 ngay tại sân bay hoặc gửi một bộ xét nghiệm về tận nhà để cá nhân tự thực hiện.
    Nếu chưa tiêm đủ liều vaccine, ngay khi tới Canada, người nhập cảnh phải tự cách ly ở nhà hoặc khách sạn tối thiểu 14 ngày. Những thông tin về địa chỉ, lịch trình cách ly cần được nhập vào Arrive CAN để Chính phủ theo dõi. Khi không có các biểu hiện nhiễm bệnh nào, người này mới được sinh hoạt bình thường.
    [​IMG]
    Tổng quan chung, tuy bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng việc du học và định cư Canada vẫn được tiến hành bình thường. Người đến Canada chỉ nên thực thi đúng nhiều quy định của Chính phủ Canada để đảm bảo công tác chống dịch. Không chỉ có vậy, Chính phủ Canada cũng đặt mục tiêu tới cuối năm 2021, các người dân tại Canada đều được tiêm phòng vaccine Sarc covid 2 đủ hai liều. Vì vậy, người định cư cũng có thể yên tâm khi qua Canada sinh sống.
    Hơn hết, khi đối mặt với sự già hóa dân số, thiếu hụt lực lượng lao động và ảnh hưởng từ Virus Corona, Chính phủ Canada đã nhanh chóng đưa ra một số giải pháp hỗ trợ xã hội cũng như phục hồi kinh tế. Trong đó, việc đẩy mạnh tiếp nhận thêm người nhập cư là một trong một số phương pháp để tăng trưởng kinh tế sau đại dịch. Ở Canada, cách định cư Canada dễ nhất là người nhập cư chính là nguồn lao động lành nghề mà còn thay thế được lực lượng lao động cũ đang bắt đầu già đi.
    Những chương trình định cư Canada không bị ảnh hưởng

    Theo bà Võ Quốc Thư - Giám đốc ALLY Investment & Immigration Consultant, đơn vị từng trợ giúp các người Việt định cư Canada trong dịch - cho biết, mục tiêu chào đón người nhập cư của Canada khi gặp phải đại dịch không hề ít đi, mà còn tăng thêm. Số liệu dự kiến lần lượt theo năm từ 2021 tới 2023 là 404.950 người; 418.870 người và 427.720 người. Để đạt được mục tiêu này, dù Covid-19 vẫn đang bùng phát ở các khu vực trên toàn cầu, bộ phận xem xét hồ sơ định cư của chính phủ Canada (ICCRC) vẫn hoạt động bình thường.
    chính vì vậy, việc người dân nước ngoài sang định cư quốc gia này trong thời điểm này là điều hoàn toàn có khả năng. Bà cũng cho rằng đây là thời gian phù hợp để người Việt làm hồ sơ định cư ở Canada vì các quốc gia khác đang bị Chính phủ nước này hạn chế do có tình hình Covid-19 diễn biến khó lường.
    Theo tin tức mới nhất của Chính phủ Canada, hồ sơ định cư thông qua nhiều chương trình thông dụng như: Express Entry, Provincial Nomination đề cử tỉnh bang,.. Vẫn được tiếp nhận và xét duyệt bình thường. Riêng những đương đơn đang ở thời điểm nên bổ sung giấy tờ, lấy sinh trắc học hay khám sức khỏe,... Sẽ được hỗ trợ thêm 90 ngày để hoàn thành.
    Dịch vụ quan tâm: công ty tư vấn định cư canada uy tín
     
Chủ đề tương tự: Canada vẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sự kết hợp giữa Nhân Sâm Canada và vận động thể dục thể tha 1/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng đi thành phố Longueuil - Canada 14/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nhập cư Canada qua diện việc làm tại bang Alberta 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn muốn định cư Canada? Hãy khởi động kế hoạch với Start-up Visa! 28/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khởi nghiệp thành công tại Canada với Start-up Visa 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!