laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng bóng da mặt là gì? Phù hợp với đối tượng nào?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quanglamia, 30/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    quanglamia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "căng da mặt là gì ?"- đây một trong những phương pháp trẻ hóa da được ứng dụng rất phổ biến. Nhờ cải thiện tốt tình trạng da chảy xệ, lão hóa, làm mờ nếp nhăn,...nên nó rất được lòng phái đẹp. Kết quả căng da mặt thường kéo dài từ 5-10 năm.

    I. CĂNG BÓNG DA MẶT LÀ GÌ?

    Căng bóng da mặt hay còn được gọi là nâng cơ trẻ hóa da. Phương pháp này giúp cải thiện các tình trạng chảy xệ, làm căng bóng các nếp nhăn và thắt chặt các mô cơ trên khuôn mặt.Hiện tại căng da mặt được coi là một thủ thuật thẩm mỹ và có hai cách đang được áp rất phổ biến hiện nay căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt phẫu thuật.


    [​IMG]

    Căng da mặt được coi là một thủ thuật thẩm mỹ

    Hai phương pháp này đều có đặc tính tương đồng là kích thích sự tăng trưởng cho collagen và elastin tăng sựu đàn hồi cho da. Giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn đặc biệt là một vẻ đẹp tự nhiên.


    II. Căng da mặt có hại không ?

    Căng da mặt bằng chỉ đang là phương pháp được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Phương pháp này sẽ thấy được ngay hiệu quả sau khi thực hiện, mức độ xâm lấn thấp và thời gian phục hồi rất nhanh chóng.


    Căng chỉ là phương pháp ít đau, không chảy máu phù hợp nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cũng có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ nếu bạn chọn cơ sở không uy tín, tay nghề của bác sĩ kém.


    [​IMG]

    Căng da mặt có an toàn và hiệu quả

    Căng da mặt phẫu thuật là phương pháp loại bỏ mỡ thừa trên mặt và các vùng da thừa, làm mờ các nếp nhăn. Tác động nên kích thích sự tăng trưởng của collagen.


    Phương pháp này sẽ phù hợp với người có sức khỏe tốt và tùy theo vào cơ địa của mỗi người và cần thời gian nghĩ dưỡng dài. Nếu thực hiện phương pháp này bạn nên đến các bệnh viện thẩm mỹ lớn để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    III. QUY TRÌNH NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA MẶT

    1. Thăm khám tư vấn

    Bước đầu tiên trong quá trình căng da mặt nâng cơ đó là thăm khám cùng các bác sĩ chuyên môn. Điều này sẽ biết được tình trạng da của bạn đang ở mức độ nào và nên thực hiện phương phương nào phù hợp. Khi biết được tình trạng mức độ của da, các bác sĩ sẽ nên phác đồ để thực hiện phương pháp một cách an toàn và hiệu quả nhất.


    [​IMG]

    Thăm khám mức độ lão hóa của da với bác sĩ

    2. Sát trùng và gây tê

    Sử dụng dung dịch sát trùng và gây tê sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn tránh gây nhiễm trùng, thuốc gây tê có tác dụng đảm bảo không gây cảm giác khó chịu khi thực hiện. Thông thường với bác sĩ sẽ chỉ gây tê khu vực cần tiến hành căng da mặt.


    [​IMG]

    Vệ sinh sạch sẽ da mặt và tiến hàng gây tê

    3. Tiến hành kỹ thuật căng da

    – Đối với phương pháp căng da mặt bằng chỉ:


    Tạo một lỗ nhỏ trên mặt rồi sử dụng các sợi chỉ tinh chất gắn vào dưới các cơ da và các phần cần căng da. Các sợi chỉ khi được gắn vào sẽ có tác dụng là một giá đỡ giúp kéo căng các nếp da bị chùng. Kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn, săn chắc có độ đàn hồi cao hơn.


    [​IMG]

    phương pháp căng da mặt bằng chỉ

    Phương căng chỉ nâng cơ bằng công nghệ cao thì sẽ ít xâm lấn hơn. Chỉ được cấy vào da qua, các nấc gai bám chắc và cơ mặt, kéo căng. Phần chỉ thừa sẽ được cắt đi hoặc sử dụng các loại chỉ tự tiêu.


    – Đối với phương pháp căng da mặt phẫu thuật :


    Thông thường các bác sĩ sẽ tạo vết rạch sẽ bắt đầu từ chân tóc ở thái dương đến quanh tai. Mỡ thừa được loại bỏ và khu vực cằm, xương hàm được cố định lại. Các cơ được kéo căng giúp cho làn da được săn chắc, mịn màng hơn.


    [​IMG]

    phương pháp căng da mặt phẫu thuật

    Vết rạch sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu có thể hòa tan hoặc có thể cần phải được loại bỏ sau một vài ngày. Một số bác sĩ phẫu thuật sử dụng keo dán da để hàn kín vết mổ. Sau khi được chữa lành, các đường rạch từ một khuôn mặt được che giấu tốt trong đường chân tóc và đường viền tự nhiên của khuôn mặt, tai.


    4. Kết thúc phương pháp căng da mặt

    Quá trình căng da mặt thường kéo dài từ 30-60 phút (đối với phương pháp không phẫu thuật) và 2-4 tiếng (đối với phương pháp phẫu thuật). Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà và những điều cần tránh.


    [​IMG]

    Nghe hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà từ bác sĩ

    Hiệu quả của căng da mặt sẽ được hoàn thiện dẫn theo thời gian. Kết quả thường kéo dài từ 5-10 năm, tùy thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn cũng như cách bảo vệ da tại nhà.


    5. Tái khám định kỳ

    Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ giúp bạn theo dõi được tốc độ khôi phục của da. Bên cạnh đó, trong các trường hợp có rủi ro sẽ được xử lý kịp thời.


    IV. NHỮNG AI CÓ THỂ THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT?

    Các phương pháp căng da mặt hiện hành có thể áp dụng được với nhiều đối tượng khác nhau. Hầu hếu mọi người đều có thể áp dụng được và nó không giới hạn về độ tuổi. Nhìn chung, căng bóng da mặt thường được áp dụng trong các trường hợp như:


    [​IMG]

    Căng da mặt, trẻ hóa da không giới hạn độ tuổi

    • Độ tuổi từ 30 trở lên: theo thống kê cho thấy từ khoảng 30 trở lên là độ tuổi thực hiện căng da mặt nhiều nhất. Bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể còn người sẽ gặp nhiều sự thay đổi. Đặc biệt là tình trạng da lão hóa, kém săn chắc,…xuất hiện rõ nét.
    • Giảm cân đột ngột làm da trở nhăn nheo, kém đàn hồi và cần thực hiện căng da mặt để loại bỏ phần da thừa.
    • Hai bên mặt không đối xứng ở mức độ nhẹ có thể cải thiện bằng cách căng da mặt bằng chỉ.
    Mỗi phương pháp trẻ hóa da khác nhau sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Nên căn cứ và mức độ lão hóa da của bản thân để lựa chọn phương pháp làm đẹp thích hợp. Với người có làn da lão hóa ở mức độ nhẹ nên chọn các biện pháp ít xâm lấn bởi với phẫu thuật căng da chỉ có thể áp dụng được tối đa 2 lần.


    V. TỔNG KẾT

    Căng bóng da mặt là gì? Có thật sự mang lại hiệu quả hay không? đây là câu hỏi của rất nhiều người có nhu cầu thực hiện phương pháp. Với các phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, săn chắc, mịn màng luôn là ước mơ của nhiều người, đặc biệt là với phái đẹp.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Căng bóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm da căng bóng hiệu quả đẹp như sao hàn 2/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm cho da căng bóng hàn quốc, nhìn là mê 31/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Beautys tìm hiểu căng bóng da siêu vi điểm 27/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những phương pháp làm da căng bóng chuẩn korea hiệu quả 21/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Massage bằng thìa nhưng da vẫn luôn căng bóng 7/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!