laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng da bụng không phẫu thuật có những phương pháp nào?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chuonggio, 28/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    chuonggio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: “Chào Các y bác sĩ, Sau khi giảm cân da bụng của em bị chảy xệ trầm trọng. Em có ý định đi căng da bụng. nhưng vì như thế là lần đầu giải phẫu nên em cực sợ đau. Vậy có Do đó ứng dụng phương pháp căng da bụng không phẫu thuật không ạ? Và với các kỹ thuật, phương pháp nào? Mong nhận được câu hồi đáp từ thầy thuốc. Em xin cảm ơn ạ!” (Thanh Thúy)

    Trả lời: Xin chào bạn! thẩm mỹ quốc tế Bally cảm ơn chúng ta đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục trả lời của chúng tôi. có thắc mắc với do vậy căng da bụng không cần phẫu thuật không? Chúng tôi xin trả lời cho bạn như sau.

    Căng da bụng không phẫu thuật có nên làm không?
    với mục đích xóa đi những nếp nhăn, chùng nhão ở vùng bụng và khiến da săn chắc trở lại thì chỉ với phương pháp căng da bụng thẩm mỹ đương đại thật sự mang lại tin cậy rõ rệt. hiện nay, cũng với một vài phương pháp mà các trung tâm làm đẹp khác đang làm theo có lời quảng cáo cực hấp dẫn đó là căng da bụng không phẫu thuật, Tuy nhiên xin khẳng định với bạn rằng những cách thức như vậy không đem hiệu quả cao mà còn mất dồi dào thời kì.

    Bởi vậy, khi các bạn với yêu cầu làm đẹp với mục tiêu xóa đi các nếp nhăn hay chùng nhão ở bụng thì giải pháp tốt nhất là làm theo căng da bụng thẩm mỹ nhé! đặc biệt, cũng bởi thế tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để triển khai. bởi, căng da bụng thẩm mỹ chỉ thực sự không nguy hiểm và đạt hiệu quả tối ưu khi được thực hiện bởi đội ngũ Y Bác sĩ với tay nghề chuyên môn vững vàng, cùng sự hỗ trợ của các trang bị kỹ thuật tân tiến, cùng lúc đảm bảo nhân tố sát trùng hoàn toàn với mục tiêu phòng giảm thiểu mọi nguy cơ lây truyền có khả năng xảy ra.



    [​IMG]



    Căng da bụng không phẫu thuật thường dùng có khách hàng nào?


    > Khách hàng căng da bụng không cần phẫu thuật dành cho các các chị sau sinh có da bụng bị thương tổn lúc khi ứng dụng thai có các vết rạn dài.

    > Những kiểu người giảm béo hay cải thiện cân nhanh làm cho việc cải thiện sinh collagen chưa thể kịp thích ứng dẫn đến việc xảy ra các vết da rạn.

    > Trường hợp đã chữa trị rạn da những không có kết quả.

    > Da bụng bị rạn do dậy thì



    Ưu thế của căng da bụng không phẫu thuật là gì?


    > Tạo thành bụng săn chắc, thon dài, tạo hình rốn đẹp và hài hòa.

    > Vòng eo thon, bụng phẳng đẹp mắt.

    > Khôi phục triệt bỏ hiện trạng da chùng.

    > An toàn, không tác hại.

    > Hồi phục nhanh, không mất thời kì nghỉ ngơi.

    > Cuối cùng duy trì lâu dài.

    Kỹ thuật căng da bụng không phẫu thuật tại Bally
    Một trong những cách thức căng da bụng giúp các chị có được vòng bụng thon gọn và săn chắc đang được tiến hành khá Thành tựu tại Thẩm mỹ quốc tế Bally đó chính là căng da bụng không phẫu thuật bằng kỹ thuật Liposonix và Exilis. Đây được coi là siêu phẩm giảm mỡ mỹ mãn trên thế giới được áp dụng độc quyền tại Bally.

    Căng da bụng không cần phẫu thuật bằng Liposonix ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường mực độ cao giúp loại bỏ các mô mỡ thừa quanh bụng, eo. kỹ thuật căng da bụng không cần phẫu thuật bằng Exilis kết hợp sóng siêu âm với RF loại bỏ các mô mỡ khó ảnh hưởng nhất nằm dưới da bụng, giúp săn chắc vùng da chữa trị một cách Tốt nhất.

    Liposonix và Exilis là hai công nghệ khác biệt. Lipo điều trị chỉ 1 lần duy nhất, còn Exilis là kỹ thuật chữa trị phổ biến lần. Tuy nhiên Cuối cùng mang đến của hai công nghệ này là rất cao. Bởi vậy bạn có khả năng yên tâm tiến hành. để biết rõ trạng thái mình hài hòa có kỹ thuật nào, chúng ta do vậy đến trực tiếp Thẩm mỹ quốc tế Bally Nhằm được thăm khám và trả lời trong khoảng Y Bác sĩ.

    Căng da bụng không phẫu thuật bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ quốc tế Bally được chứng nhận không nguy hiểm và tác dụng ưu việt. Mọi thắc mắc xin vui lòng nơi theo số điện thoại 01686.463.463 hoặc tới ngay cơ sở 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội để được thăm khám và trả lời trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Căng bụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Căng da bụng: Kỹ thuật hiện đại, an toàn, hiệu quả 6/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 phút massage hay nghỉ ngơi giúp cơ thể chống lại căng thẳng 27/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xua tan căng thẳng bằng liệu pháp RelaxingCare 28/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đảo nghỉ dưỡng Cham Spa & Massage – nơi giải toả căng thẳng cho dân văn phòng 17/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!