laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng da mặt bằng bằng chỉ không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 14/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lão hóa có thể hiểu ngắn gọn là quá trình “già đi” của cơ thể. Khi tuổi tác tăng dần theo thời gian, các chức năng hoạt động không hiệu quả, làn da cũng trở nên yếu, tốc độ tái tạo collagen chậm lại, liên kết sợi nâng đỡ cấu trúc bị kém. Da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, chùng nhão, mất độ đàn hồi và chảy xệ. Vì vậy các công nghệ thẩm mỹ mới ra đời , nhằm giúp cho chị em phụ nữ phục hồi cũng như trẻ hóa , tự tin hơn trong cuộc sống. Đó là Công nghệ thẩm mỹ Căng da mặt không phẫu thuật.

    [​IMG]

    Căng da mặt không phẫu thuật là gì ?


    [​IMG]

    Đây là phương pháp thẩm mỹ không tác động dao kéo, không phẫu thuật nhằm tăng cường tối đa độ căng da và độ săn chắc cơ trên mặt, loại bỏ những vùng da trùng nhão bằng cách sử dụng những sợi chỉ đặc biệt đem lại sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho làn da của bạn.

    Đối tượng thích hợp để sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ là những người có độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi khi da mặt đã bắt đầu xuất hiện vết chân chim, có nếp nhăn và lão hóa. Sử dụng chỉ sinh học ở giai đoạn này có tác dụng cải thiện vùng da chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn, kéo căng cơ và da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

    Giải thích căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ

    [​IMG]

    Đây là cách căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học thế hệ mới, được đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả, nên được rất nhiều người tin tưởng sẽ mang đến làn da đẹp cho mình.Cách này có đông đảo điểm cộng như xóa sạch nếp nhăn, căng da, nâng cơ và giúp trẻ hóa da toàn điện khi căng da mặt. Nhờ những điểm mạnh này, đã khắc phục được các nhược điểm mà các bí quyết căng da mặt truyền thống.Phương pháp này không để lại sẹo và mang đến kết quả ổn định.

    Kỹ thuật thực hiện căng da mặt bằng chỉ được tiến hành như thế nào ?

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể và tư vấn một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định làm đẹp. Bác sĩ tiến hành thăm khám trực tiếp và xác định vùng da cần căng. Tùy vào tình trạng da của bạn bác sĩ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và xác định vùng da, nhóm cơ thích hợp trên da để cấy chỉ. Sau khi gây tê cục bộ vùng da mặt, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da sau đó luồn chỉ xuống bề mặt da. Các ngạnh chỉ móc vào phần mô bên dưới lớp da, đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ rất nhẹ nhàng. Chỉ căng da mặt có khả năng tự tiêu do đó không phải cắt chỉ. Bằng những phương pháp trên , các chị em sẽ một làn da đẹp, căng tràn sức sống không tì vết mà không cần phải phẫu thuật


    Ưu điểm :

    [​IMG]

    - Xóa sạch nếp nhăn triệt để, làn da căng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên.
    - không gây đau, không để lại sẹo
    - Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Có thể áp dụng cho nhiều trường hợp da lão hóa

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.


    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM
    Website : Phuongdung.vn
    Email: [email protected]

    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     
Chủ đề tương tự: Căng mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt Tiểu Phẫu: phương pháp Cho Làn Da Trẻ đẹp 16/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Vùng Mắt từ Chỉ: bí quyết Cho Đôi Mắt Trẻ sang trọng 13/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Má Hóp: công thức Sở Hữu gương mặt Căng Mọng 7/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt mini: giải pháp trẻ hóa nhanh chóng và an toàn 8/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!