laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng da mặt nội soi là gì? quy trình công nghệ ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 19/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một diện mạo xuân sắc, tươi trẻ là điều mà phụ nữ luôn mong muốn. Nhưng thời gian là kẻ thù của tuổi tác và nhan sắc đã nhanh chóng cản trở mong muốn này của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, sự phát triển vượt trội trong công nghệ thẩm mỹ đã mở ra một sự lựa chọn hoàn hảo khi công nghệ căng da mặt nội soi ra đời. Nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và tạo ra một cơn sốt đối với phụ nữ, căng da mặt nội soi đã chiếm được tình cảm của nhiều người nhưng căng da mặt bằng công nghệ nội soi có an toàn không cũng là băn khoăn của không ít phụ nữ. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tìm hiểu bằng những thông tin dưới đây.
    [​IMG]

    Khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được các bác sĩ hàng đầu thăm khám và tư vấn về căng da mặt nội soi
    Căng da mặt nội soi là gì?

    Căng da mặt nội soi là phương pháp phẫu thuật sử dụng công nghệ nội soi hiện đại để cải thiện những nếp nhăn, làn da chùng nhão. Các bác sĩ sẽ tiến hành nâng cơ mặt và kéo căng da thông qua dụng cụ nội soi chuyên dụng với một đường rạch cực nhỏ. Chính vì thế, sau khi căng da mặt nội soi khách hàng sẽ không còn nỗi lo lắng về việc liệu căng da mặt nội soi có để lại sẹo hay không. Sự khéo léo trong thao tác thực hiện, vị trí đặt dụng cụ nội soi tinh tế và chính xác giúp căng da mặt nội soi thực sự trở thành một phương pháp cứu cánh cho phụ nữ.
    [​IMG]

    Căng da mặt nội soi là phương pháp giúp phụ nữ cải thiện được các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả
    Tuy nhiên, để thực sự có một kết quả hoàn hảo như ý và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau khi căng da mặt nội soi, khách hàng nên sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Tự hào với gần 2 thập niên kinh nghiệm phát triển của mình, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một điểm đến lý tưởng của hàng nghìn phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước, trong đó dịch vụ căng da mặt nội soi là một trong những dịch vụ nhận được sự yêu mến và tin chọn hàng đầu.
    [​IMG]
    Đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc an toàn và hiệu quả nhất
    Công nghệ căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc an toàn như thế nào?

    Ứng dụng công nghệ căng da mặt nội soi Hàn Quốc độc quyền và được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Thẩm mỹ V – Pastic, công nghệ căng da mặt nội soi an toàn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó an toàn là một trong những điều mà chúng tôi muốn nói đến đầu tiên. Những xâm lấn mà các phương pháp căng da mặt cổ điển thường vấp phải đã được cải thiện hoàn toàn với công nghệ căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Điều này không những hạn chế được những biến chứng sau khi khi căng da mặt nội soi như nhiễm trùng mà còn bảo tồn được chức năng của hệ thống các dây thần kinh vùng mặt.
    [​IMG]

    Công nghệ căng da mặt nội soi Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giúp phụ nữ lấy lại được nét tươi trẻ và tự tin trong cuộc sống
    Sự an toàn trong căng da mặt nội soi tại đây còn đến từ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Các bác sĩ sẽ thao tác chính xác những kỹ thuật khó trong căng da mặt nội soi, giúp mọi khách hàng có được kết quả hoàn hảo như ý nhất. Hỗ trợ mạnh mẽ cho đội ngũ bác sĩ, không thể không nói đến hệ thống các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại với các trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn Bệnh viện – Khách sạn Quốc tế.
    [​IMG]

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng thực hiện căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc an toàn và hiệu quả hàng đầu.


    Xem thêm tại: http://cangdathammy.com/tin-tuc/cang-da-mat-bang-cong-nghe-noi-soi-co-an-toan-khong.html
     
Chủ đề tương tự: Căng mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Barca đã khốn càng khó, mất 5 cầu thủ khi gặp Bayern 19/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Làn da căng bóng, mịn màng khi chăm sóc với mật ong 14/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Căng da mặt cấp tốc với các loại bột có sẵn tại nhà 25/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Căng da mặt nội soi có thành công 100% không 15/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt Căng da mặt nội soi chỗ nào khiến bạn hài lòng 6/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!