laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Căng da trán nội soi kiểu nào đẹp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi warmheartnbp, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    warmheartnbp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căng da trán nội soi tại Thu Cúc Sài Gòn là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em gặp vấn đề da vùng trán nhăn nheo, lão hóa.
    [​IMG]
    Vùng da trán là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên

    Thời gian, tuổi tác và sự tác động từ môi trường là những nhân tố quan trọng khiến cho vùng da trán trở thành nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã thử áp dụng các phương pháp căng da trán tại nhà như bổ sung chế độ dinh dưỡng, tập thể dục,… Nhưng tất cả những phương pháp ấy đều không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn khiến chị em mất khá nhiều thời gian. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì căng da trán nội soi được xem là giải pháp toàn diện hơn hẳn các phương pháp thực hiện tại nhà khác.

    Đối với căng da trán tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ giúp cho vùng da trán của bạn trở nên căng phẳng bằng cách khéo léo rạch một đường nhỏ sau chân tóc và dùng các dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ để loại bỏ những nếp nhăn, vùng da chùng nhão trên trán. Nhờ có sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, tối tân, đặc biệt là ánh sáng của các thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ quan sát chính xác vùng da thừa, từ đó hạn chế xâm lấn tối đa và không để lại sẹo phẫu thuật. Toàn bộ quá trình này diễn ra bài bản, chuyên sâu trong môi trường phòng mổ sạch sẽ, vệ sinh, vô khuẩn một chiều khép kín nhằm ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng.
    Sau phẫu thuật căng da trán, khách hàng sẽ được bác sĩ Thu Cúc Sài Gòn hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu cụ thể để nhanh chóng phục hồi và sở hữu khuôn mặt trẻ trung với vùng trán căng phẳng, mịn màng, không nếp nhăn lão hóa.

    Chị Hoa (40 tuổi, Bình Thạnh) chia sẻ trên một diễn đàn chăm sóc sắc đẹp sau tuổi 30 như sau: “Mình đã thử rất nhiều phương pháp với mong muốn có thể cải thiện được những nếp nhăn trên trán nhưng hình như chúng không có tác dụng với tình trạng da trán của mình thì phải. Cho tới khi mình cùng chị đồng nghiệp tới Thu Cúc Sài Gòn thì được bác sĩ tư vấn áp dụng công nghệ căng da trán nội soi. Và kết quả là vùng da trán hiện tại của mình căng phẳng, mịn màng, trông trẻ ra đến mấy tuổi”.
    Để có thể có được những phản hồi tốt của khách hàng dành cho Thu Cúc như vậy là cả một quá trình Thu Cúc Sài Gòn không ngừng cập nhật kĩ thuật, đổi mới quy trình thực hiện, đầu tư máy móc hiện đại và nâng cao chuyên môn của các bác sĩ.
    Nguồn: Căng da trán nội soi
     
Chủ đề tương tự: Căng trán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Trán bảng giá Bao Nhiêu? Công thức Tìm Kiếm mức giá Hợp Lý 21/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 9 loại nước ép rau quả giúp da trắng, mịn căng bất chấp cái nắng mùa hè 22/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 1 ly sinh tố này, đảm bảo da sáng mịn trắng hồng, căng mướt! 30/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nước chanh vừa ngon đẹp lung linh vừa giúp da trắng mịn căng mướt 22/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 10 thực phẩm giàu kẽm bậc nhất da láng mịn căng tràn collagen 24/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!