laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cảnh báo: Bạn sẽ tăng cân mất kiểm soát nếu vẫn giữ 5 thói quen này

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thuytrang9697, 5/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    Thuytrang9697 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thể tìm hiểu và nắm rõ các quy tắc của việc giảm cân là tránh ăn quá nhiều chất béo và tinh bột, tập thể dục…. nhưng ngay cả khi bạn đã và đang làm tất cả mọi thứ để sở hữu một thân hình lý tưởng, những thói quen sau đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân của bạn.


    Ăn uống trong khi xem tivi
    Đây là một thói quen của rất nhiều người từ già cho tới trẻ. Việc ăn uống trong khi xem tivi khiến bạn bị phân tâm và có thể ăn nhiều hơn khẩu phần ăn của mình.

    [​IMG]Nên dừng ngay thói quen này nếu bạn không muốn lên cân mất kiểm soát

    Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Food Quality and Preference cho thấy, những người đang ăn uống kết hợp với xem tivi sẽ bị phân tâm bởi tiếng ồn trắng qua tai nghe ít nhận thức được âm thanh của thực phẩm họ đang ăn. Điều này khiến bạn sẽ ăn nhiều hơn so với những người không xem tivi khi ăn bởi họ có thể nghe thấy, cảm nhận được lượng thức ăn họ đang ăn.

    Bạn không để tâm tới thực phẩm
    Thông thường nếu như tủ lạnh nhà bạn có chứa hoa quả, rau xanh, ngũ cốc… những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thì việc giảm cân của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều với những người thường xuyên tích trữ nước ngọt, các loại bánh quy, snack công nghiệp.

    Ngủ không đủ giấc
    Nếu bạn ngủ ít hơn 5 tiếng hoặc nhiều hơn 8 tiếng, thói quen đó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Việc không ngủ đủ giấc sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường:

    • Ảnh hưởng rất xấu đến quá trình trao đổi chất của bạn, khiến quá trình này diễn ra chậm hơn.

    • Làm cho bạn cảm thấy nhanh đói, tăng nhu cầu nạp đồ ăn.

    • Làm tăng mức độ sản sinh cortisol trong cơ thể.

    • Bạn sẽ tập thể dục ít đi do cảm thấy mệt mỏi trong người.
    [​IMG]Ngủ ít hơn 5 tiếng và nhiều hơn 8 tiếng là thói quen xấu cần thay đổi

    Khi thiếu ngủ, bạn thường sẽ mệt mỏi. Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn tìm kiếm năng lượng từ đường và caffeine. Ăn đường cung cấp năng lượng cao cho bạn ngay lập tức, tiếp theo là giảm nhanh, và sau đó có thể gây tăng cân.

    Lời khuyên từ Beauty You: Hãy ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi tối.


    Lười tập thể dục
    Nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân thì việc tập thể dục là rất cần thiết. Các bài tập đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng của bạn vì chúng làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo.

    [​IMG]Lười tập thể dục ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân của bạn

    Việc lười luyện tập thể dục, thường xuyên ngồi một chỗ sẽ gây ra nhiều hệ lụy như quá trình trao đổi chất bị ảnh hưởng, tăng cảm giác thèm ăn vặt và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân.

    Ăn quá nhiều muối
    Muối là loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, thêm một chút muối có thể là cách làm tăng hương vị cho món ăn. Vậy nhưng muối lại chứa rất nhiều natri, nhiều nghiên cứu cho thấy tiêu thụ natri dư thừa có thể khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều thức ăn béo hơn. Ngoài ra, việc ăn quá mặn sẽ gây hiện tượng tích nước và bạn cũng có thể bị tăng cân nếu thường xuyên ăn quá nhiều muối.


    Đây chính là những thói quen tưởng như bình thường nhưng lại là những thói quen xấu ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng và quá trình giảm cân của bạn. Hãy điều tiết lại nếu như bạn có những thói quen trên để quá trình giảm cân được hiệu quả nhé!
     
Chủ đề tương tự: Cảnh báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Hình xăm đôi cánh thiên thần 22/3/22
Nhất Dáng Nhì Da Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay trái, phải của đàn ông, phụ nữ 2/7/21
Nhất Dáng Nhì Da 3 bài tập gym giảm cân cho nữ giúp đánh bay mỡ cánh tay hiệu quả 4/5/20
Nhất Dáng Nhì Da Cận cảnh trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim PRP 22/11/19
Nhất Dáng Nhì Da Cắt cánh mũi có để lại sẹo không 11/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!