laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Cảnh báo độc giả" học tiếng anh giỏi như tây!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi WowEnglish, 21/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    WowEnglish Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp tự học ngoại ngữ tốt nhất

    Có cả rừng phương pháp học ngoại ngữ bên ngoài, đều gắn mác tốt nhất nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn và bối rối khi tìm kiếm một phương pháp tự học phù hợp nhất cho mình.

    Trong bài này tôi có đề cập với các bạn 2 phương pháp tâm đắc nhất của mình, rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học ngoại ngữ theo cách quy nạp – để ngôn ngữ thấm một cách tự nhiên và tiết kiệm thời gian, công sức hết mức có thể.

    Sau đây là 2 phương pháp học các bạn chọn cho mình phương pháp học phù hợp với mình để học tiếng anh mỗi ngày nhé.

    1. Pimsluer

    Phương pháp này do tiến sĩ Pimsluer người Mỹ sáng lập, nổi tiếng khắp thế giới.

    Phương pháp này phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc mất căn bản tiếng Anh. Pimsleur sẽ giúp người học làm quen với cách phát âm cơ bản trong tiếng Anh, nắm vững & sử dụng tốt tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp quen thuộc trong cuộc sống, bổ sung 2000 từ vựng thông dụng nhất.

    Mỗi bài học kéo dài khoảng 30 phút, tài liệu học dạng file nghe mp3. Bạn có thể mang tai nghe để học kể cả trong lúc di chuyển. Cấu trúc bài học: Từ vựng, phát âm, giao tiếp thông dụng.

    Học thế nào? Không có gì đơn giản hơn. Bạn cứ làm theo lời hướng dẫn. Nghe rõ, đọc lại, mưa dầm thấm đất. Hãy chủ động như đang giao tiếp thực sự trong phần giao tiếp thông dụng.

    Các chương trình học ngoại ngữ thông thường hay yêu cầu học viên lặp lại lời nói của người hướng dẫn, nhưng Pimsleur cho rằng cách học này không đủ mạnh để tạo ra hiệu quả tốt. Pimsleur tạo ra kỹ thuật “hỏi và đáp”, nghĩa là học viên được yêu cầu lập tức dịch một câu qua ngoại ngữ đang học.

    Kỹ thuật này buộc học viên phải chủ động hơn, buộc phải suy nghĩ trước khi trả lời. Pimsleur cho rằng nguyên tắc thúc đẩy này phản ánh một cuộc nói chuyện ngoài đời thật khi mà người nói chuyện phải nhanh chóng nói ra được một câu. Phương pháp này cũng gián tiếp cho ta học ngữ pháp tiếng anh.

    Pimsleur xây dựng phương pháp ôn lại các từ vựng đã học theo những khoảng thời gian tăng dần. Ví dụ như nếu một học viên được học từ two (từ tiếng anh có nghĩa là hai), thì từ two này được kiểm tra sau đó khoảng vài giây, sau đó là vài phút, rồi vài giờ, rồi vài ngày sau. Mục tiêu của việc kiểm tra là giúp cho từ vựng này được lưu vào bộ nhớ dài hạn.

    2. Assimil

    Assimil là viết tắt của từ Assimilation (phương pháp học nhập tâm), xuất phát từ Pháp và rất nổi tiếng ở châu Âu. Nguyên tắc căn bản của phương pháp này là sự “nhắc đi nhắc lại” mà không hề cố ý học thuộc lòng.

    Hoàn thành chương trình của Assimil bạn sẽ có được 2000-3000 từ vựng, ngữ pháp cơ bản và có thể đàm thoại hàng ngày, tương đương cấp độ B2 (trung cấp) tiêu chuẩn châu Âu.

    Mỗi course gồm khoảng 100 bài học, mỗi bài trung bình 4-6 trang.

    Cấu trúc: Bài hội thoại ngắn (dài dần sau từng bài), song ngữ, phần kiểm tra nhỏ. Khuyến khích bạn học Assimil xen kẽ với Pimsluer để tối ưu hóa thời gian. Học Pimsluer khi di chuyển còn Assimil khi có thời gian ngồi học yên tĩnh.

    Khi bạn lắng nghe phần đọc của Assimil, đồng thời bạn đọc text. Điểm hay ở phần nghe là nó không có lời dẫn tiếng Anh dài dòng như “hãy lặp lại câu các câu sau đây”, “chú ý phần kết thúc của cuộc hội thoại”,.. đôi khi những câu như vậy chiếm một nữa phần audio ở các chương trình khác.

    Với Assimil, người học phải nhập tâm vào vào ngôn ngữ như khi bạn là một đứa bé. Nó thuộc về trực giác ngôn ngữ nhưng đồng thời cũng có những giải thích hữu ích về ngữ pháp nên học ngữ pháp tiếng anh một cách gián tiếp giúp bạn lắm rất chắc.

    Điều kiện cần + Điều kiện đủ = Con người + Công cụ đúng = Học ngoại ngữ thành công

    Các bạn muốn nói được tiếng anh thành thạo các bạn phải có tính kiên trì và chăm chỉ mỗi ngày. Nếu các bạn muốn sự giúp đỡ mà chưa biết học tiếng anh ở đâu thế thì các bạn đến trung tâm dậy tiếng anh wowEnglish. Trung tâm WowEnglish có phương pháp giảng dậy kiểu mới và đội ngũ nhân sự giảng dậy rất tốt. Mình rất thích.

    Các bạn hãy chọn cho mình một phương pháp học phù hợp với mình nhé.

    Chúc bạn thành công!
     
Chủ đề tương tự: Cảnh báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng Mọc Lẫy và Những Cảnh Báo Cần Biết 27/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thắng may mắn, Arteta cảnh báo toàn đội 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Arteta nhận cảnh báo về Partey 9/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: La Liga cảnh báo Barcelona về đăng ký tân binh 20/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: HLV Erik ten Hag cảnh báo Harry Maguire 11/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!