laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cảnh báo mất số tiền oan sắm " kỳ nghỉ dưỡng trên giấy "

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  gần đây, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người sử dụng (Bộ Công Thương) đã cảnh báo về các việc làm khoản trong giao kèo chưa phù hợp với pháp luật nước ta tại dự án khách sạn nghỉ dưỡng thiên đường ALMA. Lớn chuyên gia cũng cho thấy, thị trường BĐS ngày càng nở rộ những chiêu thức dụ các bạn khiến người mua chịu thiệt.
    Cấm người mua khiếu kiện, tiết lộ thông báo

    Khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đặc biệt rầm rộ, lôi kéo lượng lớn nhà đầu tư từ Hà Nội, Tp.HCM hoặc Việt kiều. Dòng viện phí rót vào loại hình BĐS này tăng mạnh. Sự vững mạnh nóng của các khu nghỉ dưỡng đã khiến nhiều chủ đầu tư đi tắt đón thứ nhất, loại bỏ tới tính pháp lý không hiểu ràng của dự án, ồ ạt tung sản phẩm ra thị trường hút mắt người dùng.

    [​IMG]

    nổi bật như dự án nhà nghỉ nghỉ dưỡng thiên đàng ALMA (Khánh Hoà) thông qua trường học TNHH Vịnh thiên đàng khai triển. Dự án được chính thức giới thiệu ra thị trường từ năm 2014, khai triển theo hình dạng san sớt kỳ nghỉ hoặc chọn kỳ nghỉ trong một khoảng thời kì nhất định trong năm hay hút mắt sự quan tâm khá đông nhà đầu tiên tư. Song, chủ thứ nhất tư lại vướng vào những vụ lùm xùm lúc liên tục có người mua “tố” bị hiện tượng lường đảo thông qua bản giao kèo sở hữu kỳ nghỉ mà siêu thị Vịnh thiên đường ký với quý khách lây những việc làm khoản vô lý, khiến người dùng “mắc cạn”.

    Chị N.H (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, cuối năm ngoái, chị nhận được một cuộc điện thoại từ văn phòng Vịnh thiên đường mời 2 bạn đời nhà tôi chị tham dự hội thảo sự kiện đặc biệt được tổ chức tại tầng 15 cửa tiệm Capital 109 nai lưng Hưng Đạo, Hà Nội. Tạo thành viên chức mời nồng hậu, chị N.H nhận lời tham dự. Tại đây, chị được viên chức của cao ốc Vịnh thiên đàng công khai vấn đề sở hữu kỳ nghỉ thuộc Khu nghỉ dưỡng nhiều cấp ALMA, khu Bãi Dài, Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án này khởi công năm 2013 và hoàn thiện vào quý I/2018. Nhìn thêm: trang tri shop quan ao vintage

    rõ ràng, ALMA bán cho các bạn 1 tuần nghỉ dưỡng mỗi năm (tức là thuê một căn hộ xem 1 tuần, lặp lại trong thời hạn khoảng 40 năm). Giá chữa trị giao kèo sở hữu kỳ nghỉ 1 tuần mỗi năm, trong 40 năm là 346.270.000 Đồng, tương tự 15.500 USD, chưa kể mỗi năm phải đóng viện phí bảo dưỡng 6,5 triệu đồng. Chị N.H cho rằng biết: “Khi tới hội thảo tôi như lạc vào ma trận mà trót ký vào hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ bằng họ luôn bảo ký ngay trong ngày sẽ được khuyến mãi. Đông đảo đối tượng cũng ký ngay trong ngày như tôi, tuy nhiên sau khi về nhà khảo sát kỹ hiệp đồng xuất hiện cao điều khoản vô lý như: Cấm quý khách khiếu kiện, cấm khách hàng thông tin ra báo chí…”.

    Theo trạng sư Bùi sinh Quyền, Trưởng văn phòng trạng sư Phúc Thọ, trong giao dịch dân sự, những bên có khi thỏa thuận cộng nhau giữ cho bí mật các thông báo, nhưng vẫn có khi cung cấp thông tin trong lớn nếu. Thông tin hợp đồng nguyên tắc k chế tạo thông tin xem báo chí, cơ quan lan thông là vi phạm Luật Báo chí, ngăn chặn quyền tự bởi ngôn luận, ngăn cản vận động báo chí.

    trường hợp áp theo điều 9 Nghị định 159/2013/NĐ-CP, hành vi vi phạm này mắc mức xử phạt từ 200.000 - 500.000 Đồng. Thực tại, những dạng hợp đồng k đúng tính chất giao tiếp thường bị khái niệm mơ hồ, những dấu hiệu về giao du vô hiệu theo quy định của pháp luật việt nam, bởi thế người mua cần có cẩn trọng cân nhắc lại giao thiệp của mình hoặc chứa quyền khởi kiện ra tòa án bị thẩm quyền để bảo vệ lợi ích của mình. Trong kinh doanh và đầu tư, khách hàng tuyệt đối ký kết các giao kèo mập mờ, không rõ ràng, tránh tự đưa mình vào thế bất lợi, mất oan số tiền.

    [​IMG]

    Dọa kiện trạng sư qua bảo vệ khách hàng?
    vừa qua, trạng sư Trương Anh Tú (thuộc đoàn luật sư Hà Nội) đã gửi công văn tới Cục quản lý cạnh tranh, Bộ công thương, Hội tiêu chuẩn hay Bảo vệ người tiêu dùng… đề đạt về vấn đề sai phạm của trung tâm thương mại TNHH Vịnh thiên đàng - chủ đầu tư dự án ALMA. Trước đó, trạng sư Tú là người mắc văn phòng Vịnh thiên đường gửi công văn dọa kiện do đã chiến đấu, bảo vệ quyền lợi cho hàng chục quý khách của dự án khi họ cho biết mắc lừa khi chọn "sở hữu kỳ nghỉ” tại ALMA.

    luật sư Tú cho thấy, thuật ngữ tiêu dùng trong chuyên ngành du lịch của nước ta chưa bị định nghĩa về “sở hữu kỳ nghỉ”. Thực tế, cửa hàng Vịnh thiên đàng vận động sản xuất dịch vụ tạm cư dài hạn, kỳ hạn cho rằng các bạn. Do vậy, việc tòa nhà này ký kết hợp đồng “sở hữu kỳ nghỉ” là sai quy định luật pháp tại việt nam.

    Theo luật sư này, người dân sử dụng “tiền thật” (tài sản hợp pháp) để tậu đồ vật dịch vụ “ảo” thậm chí không chứa, chưa được phép marketing (tài sản bất hợp pháp) tạo ra thiệt hại về tài sản cho rằng khách hàng. Đây có khả năng coi là hành vi chế tạo dịch mủ vụ k bảo đảm hiệu quả tạo ra thiệt hại đến tài sản của người tiêu dùng.

    “Chúng tôi lên tiếng qua mong muốn cảnh báo người dân không được ký hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ bằng vô cùng bất lợi cho rằng họ. Quan điểm của chúng tôi về giao kèo sở hữu kỳ nghỉ, dự án ALMA đều trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng bản giao kèo, quy định của pháp luật thúc đẩy hay thông tin thông qua người mua phân phối. Những quan điểm của tôi là tận gốc đúng sự thật, phù hợp với pháp luật đất nước ta. Những phát biểu của tôi trên báo chí là thực hiện trách nhiệm bảo vệ quyền lợi đối tượng tiêu dùng”, trạng sư Tú khẳng định.

    Đại diện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người sử dụng (Bộ Công Thương) cho biết đã kết nạp đơn khiếu nại của văn phòng trạng sư đại diện xem nhiều người sử dụng về vấn đề chất lượng tác phẩm hoặc dịch nhầy vụ tại nơi nghỉ dưỡng thiên đàng ALMA. Theo Cục này, có các triệu chứng cho rằng việc phân phối thông tin cho người tiêu dùng của ALMA chưa được tiến hành đầy đủ theo nguyên tắc luật pháp. Chi tiết, các thông báo của chủ đầu tiên tư không nên cung cấp qua văn bản mà chỉ đến tham vấn viên của văn phòng. Các việc làm khoản trong hợp đồng chưa phù hợp với pháp luật nước ta, những thông tin dễ gây hiểu nhầm cho rằng đối tượng dùng.
     
Chủ đề tương tự: Cảnh báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo 5 dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm 10/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam cảnh báo phải detox ngay nếu bạn có dấu hiệu sau 23/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đau bụng kinh dữ dội "cảnh báo" những bệnh nguy hiểm nào? 9/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 12 Vị trí mọc mụn cảnh báo sức khỏe của bạn có vấn đề cần lưu ý! 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!