laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cánh cửa mới cho người kinh doanh nhỏ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần phải nói rõ ràng thì ai cũng có thể tự nắm bắt được rằng, bất kỳ ai khi bắt đầu chọn lựa kinh doanh đều đặt yếu tố VỐN lên đầu tiên! Bên cạnh đó, vốn cũng chính là nguồn sống nuôi dưỡng và giúp các cơ sở sản xuất có thể tồn tại cũng như thực hiện tốt các hoạt động. Nhưng, liệu bạn đã thực sự nắm rõ các loại hình vay vốn kinh doanh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình?
    [​IMG]
    Bạn nhận được gì khi chọnvay kinh doanh?
    Điểm nổi bật của hình thức vay vốn kinh doanh dành cho cá nhân chính là lãi suất thấp và thủ tục diễn ra khá nhanh, đơn giản. Những khách hàng muốn kinh doanh hình thức nhỏ lẻ như: buôn bán quần áo, đồ gia dụng, tạp hóa,… sẽ dễ dàng vay được món tiền từ 100 – 200 triệu để làm vốn. Thực tế cho thấy, có rất nhiều cá nhân sau khi vay vốn và kinh doanh, mỗi tháng trừ chi phí, trả lãi cũng thu về đủ số lãi mong muốn. Những người cần mua sắm máy móc và các thiết bị để đầu tư, mở rộng kinh doanh có thể chọn một trong hai hình thức vay món hoặcvay đáo hạn ngân hànghạn mức.



    Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh cực kỳ cao như hiện nay, việc vay vốn và buôn bán nhỏ lẻ dễ “thở” hơn nhiều vì khối Doanh nghiệp lớn hiện tại vẫn đang đóng băng. Vay vốn kinh doanh dành cho cá nhân được xem là một trong những hình thức giúp huy động vốn cho Doanh nghiệp mang lại lợi ích cao và giúp họ giải quyết được nhiều vấn đề trong thời gian đầu xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.



    Hiện nay có nhiều Ngân hàng hỗ trợ vay vốn kinh doanh cho cá nhân với mức vay hấp dẫn và điều kiện không quá phức tạp. Chẳng hạn như ngân hàng ACB với mức giải ngân linh động cho cá nhân, lãi suất cạnh tranh, phương thức trả nợ đa dạng,… hiện là một trong những Ngân hàng được quan tâm nhiều nhất.

    Khi đi vay kinh doanh, bạn cần những gì?
    Bạn chỉ cần mang theo một số các giấy tờ giấy tờ của người vay: CMND, Hộ khẩu, giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế,… để thủ tụcvay vốn thế chấpdiễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, cá nhân cần chứng minh được hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, có phương án SXKD khả thi và nguồn thu nhập từ hoạt động SXKD. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có tài sản thế chấp: bất động sản, động sản, giấy tờ có giá
     
Chủ đề tương tự: Cánh cửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow “Mở ra nhiều Cánh cửa Cơ hội với SAP ERP” 14/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị của những bức tranh sơn dầu phong cảnh 20/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt De Jong chèo kéo Lewandowski, đóng sập cánh cửa gia nhập M.U? 14/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Đẹp Nhất 13/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bên cạnh đó, giá của bộ đồ chơi này khá hợp lý 12/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!