laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cánh mũi to là như thế nào? Cách chữa trị cánh mũi to

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 25/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Cánh mũi thon gọn với góc nghiêng thanh thoát giúp gương mặt có sức hấp dẫn đặc biệt. Ngược lại, những người có cánh mũi to và dày sẽ là nhược điểm lớn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung. Vì vậy khắc phục phần mũi to như thế nào sẽ được chúng tôi bật mí qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Cánh mũi to là như thế nào?

    Như tên gọi, cánh mũi to chỉ sự to hơn bất thường của phần cánh mũi so với tổng thể khuôn mặt, Thông thường, sẽ xuất hiện theo các dạng:
    • Xương mũi to bè
    • Đầu mũi to cánh mũi dày
    • Cánh mũi to và dày, bè sang hai bên
    • Lỗ mũi rộng
    2. Nguyên nhân gây nên cánh mũi to, bè
    Hình dáng mũi được quy định từ bộ gen di truyền và các yếu tố tác động bên ngoài. Người sở hữu phần mũi có kích thước quá khổ khiến cấu trúc gương mặt thay đổi hoàn toàn. Vì vậy tìm ra nguyên nhân phần mũi to là cách tốt nhất giúp bạn khắc phục nhược điểm này tốt nhất.

    [​IMG]


    2.1 Vì yếu tố di truyền

    Nguyên nhân khiến cánh mũi to và có dáng bè thường liên quan đến yếu tố di truyền. Trong bộ nhiễm sắc thế của bố và mẹ có phần gen trội mũi to thì thế hệ sau sinh ra chắc chắn có dáng mũi như vậy. Một số ít trường hợp được di truyền từ ông bà hoặc người có quan hệ ruột thị gần gũi.

    Phần xương mũi được định hình nên chỉ can thiệp được bằng các phương pháp liên quan đến y khoa. Cùng với đó hạn chế tác động khiến tình trạng mũi to ra theo thời gian.

    2.2 Các thói quen xấu

    Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có những hành động tác động đến phần mũi. Những thói quen được lặp lại trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mũi mà chúng ta không hề hay biết.

    • Thực hiện động tác ngoáy mũi thường xuyên có thể khiến phần mũi to dần. Bạn sẽ không thấy sự thay đổi ngay lập tức nhưng lâu dần sẽ không tốt đến dáng của mũi.

    • Các động tác nhỏ như chun mũi, vặn vẹo mũi, nặn mụn khiến mô mũi phát triển. Điều này vô hình chung khiến cánh mũi to và bè sang hai bên.
    3. Các phương pháp khắc phục cánh mũi thô to
    Hiện nay có 2 phương pháp thẩm mỹ phổ biến được sử dụng để khắc phục tình trạng cánh mũi to dày là Cắt cánh mũi và Cuộn cánh mũi. Cụ thể như sau:


    [​IMG]


    3.1 Phương pháp cắt cánh mũi

    Cắt cánh mũi là kỹ thuật đầu tiên được sử dụng để thu gọn mũi. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với những chiếc mũi thô to. Sau này có thêm cuộn cánh mũi, tuy nhiên cắt gọn cánh mũi vẫn là phương pháp cải thiện tình trạng cánh mũi to tốt hơn nhất là với các cơ địa dày cứng.

    Bằng cách tác động trực tiếp lên phần cánh mũi, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần da thừa ở hai bên cánh mũi, khu vực tiếp giáp với má, sau đó cố định lại bằng chỉ phẫu thuật ở khe mũi. Cắt cánh sẽ giúp chiếc mũi của bạn thanh mảnh và gọn hơn.

    3.2 Phương pháp cuộn cánh mũi

    Phẫu thuật cuộn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp sử dụng để tạo hình cánh mũi, giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm cánh mũi to, thô, to, lỗ mũi rộng.

    Khi thực hiện thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi. Sau đó, họ sẽ cuộn nhẹ nhàng phần chân mũi rộng vào bên trong giúp mũi trông thon gọn hơn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ giữ cố định phần chân mũi bằng chỉ y khoa chuyên dụng.

    AZNOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    - 0903 167 178
    - aznose.vn
     
Chủ đề tương tự: Cánh mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Và Đầu Mũi – 6 Điều Quan Trọng Cần Phải Đọc 20/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Là Gì? Cắt Cánh Mũi Ở Đâu Đẹp? 7/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Và Những Điều Cần Biết Khi Thẩm Mỹ 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Như Thế Nào Để Đẹp Và An Toàn? 27/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Hàn Quốc Như Thế Nào? 13/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!