laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cảnh quan xanh khu vườn Cube

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi motgo, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    motgo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảnh quan xanh - Khu vườn Cube do công ty TLC đến từ Úc thiết kế đạt huy chương vàng trong triển lãm quốc tế Flower & Garden diễn ra tại Melbourne năm 2013.


    Cube là một khu vườn hiện đại được thiết kế cho khu vực đô thị, khu vườn dành cho những người yêu thích và đánh giá cao sân vườn của họ. Được thiết kế với một không gian mở, khu vườn là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời hay thưởng thức một bữa ăn vui vẻ cùng với bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình. Cube được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt đảm bảo tính riêng tư cho một không gian ngoài trời. Ngoài khu vực ăn uống khu vườn còn được thiết kế một khu vực riêng dành cho spa, chúng được nhóm thiết kế của TLC kết nối một cách chặt chẽ cho phép đàm thoại giữa hai khu vực và khuyến khích sự tương tác cá nhân.

    [​IMG]

    Mục đích của cong ty tu van canh quan TLC với Cube là nói lên vẻ đẹp nổi bật vốn có của những vật liệu xây dựng cơ bản như gỗ vụn, thép, đá, sỏi … Các bức tường gỗ định hình không gian, được thiết kế chi tiết hình khối, ngoài ra các bức tường xung quanh khu vực ăn uống được thiết kế đặc biệt với thủ pháp tạo hiệu quả cao về thị giác.


    Nhằm tăng thêm cảm xúc và tạo không gian cho khu vườn các kiến trúc sư cảnh quan đã lựa chọn những loại cây ăn được và có mùi thơm hấp dẫn để trang trí. Khi ở trong khu vườn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về mùi vị, âm thanh và không gian của thiên nhiên cỏ cây, hoa lá.
     
Chủ đề tương tự: Cảnh quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẹo Chọn Mua Tủ Quần Áo 3 Cánh Đẹp Chất Lượng 12/3/19
Nội Thất - Ngoại Thất Giới thiệu khái niệm tiếp thị cảnh quan 12/6/17
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế ý tưởng cảnh quan cho Catwalk Garden 12/6/17
Nội Thất - Ngoại Thất Dịch vụ tư vấn máy lạnh miễn phí và lắp đặt giá cực kỳ cạnh tranh 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất cửa kính cường lực 2 cánh giá rẻ tại TPHCM 10/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!